MasterChef Việt Nam ra mắt “Ngôi nhà chung"

Hà Tuyên (Theo An ninh thủ đô)-Thứ sáu, ngày 22/02/2013 08:00 GMT+7

"Ngôi nhà chung" của các thí sinh MasterChef Việt Nam. Đây là một công trình phức hợp được xây dựng để phục vụ cho quá trình thi tập trung của các thí sinh tại TP Hồ Chí Minh trong các vòng sắp tới

 Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam đã chính thức giới thiệu Căn bếp MasterChef, nơi sẽ chứng kiến những cuộc thi tài nấu nướng đầy tài năng và đầy cảm hứng của các thí sinh MasterChef Việt Nam.

Căn bếp chính, Ngôi nhà chung của các đầu bếp của Vua đầu bếp, MasterChef Việt Nam bao gồm một không gian rộng lớn gồm các bàn nấu bếp, nơi các Vua đầu đếp tương lai sẽ trổ tài nấu nướng và bộc lộ tính cách của mình, nơi mà những món ăn tuyệt vời nhất, đầy cảm hứng, đầy sáng tạo sẽ được tạo ra. Phía trước là nơi của ba vị giám khảo của Masterchef Việt Nam sẽ nêm nếm, đánh giá cách trình bày các món ăn của các Vua đầu bếp tương lai và sẽ là nơi quyết định ngôi vị Vua đầu bếp của Việt Nam.

Phía trên lầu, nơi từ trên nhìn xuống Bếp MasterChef và trong các vòng thi, thí sinh nào được ba vị giám khảo mời lên trên gác là những thí sinh an toàn và được đi vào vòng sau. Đồng thời, ở 3 phía xung quanh gian bếp chính là khu vực nhà hàng, nơi ban giám khảo và các vị khách mời trong một số thử thách của MasterChef sẽ đến để thưởng thức các món ăn, cũng đồng thời là bài thi của các thí sinh MasterChef Việt Nam và khu vực siêu thị, nơi các thí sinh có thể chọn các dụng cụ làm bếp và các thực phẩm phong phú làm nguyên liệu cho những món ăn tranh tài.

Ngoài ra, các công trình phụ trợ khác bao gồm khu vực thư viện, nơi ở đầy đủ tiện nghi và phòng bếp, phòng ăn phục vụ cho nhu cầu của thí sinh và giám khảo sau những giờ thi căng thẳng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước