American Hustle chiến thắng SAG Awards 2014

Lê Đào Lăng Tiêu-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 12:35 GMT+7

Tập thể diễn viên của American Hustle trên sân khấu lễ trao giải của SAG Awards 2014. (Ảnh: Just Jared)

Ê-kíp diễn viên American Hustle - một trong những bộ phim nổi bật trong mùa giải phim 2014 - đã vượt qua 12 Years a Slave để nhận giải thưởng cao nhất của Screen Actors Guild Awards 2014. Chương trình vừa kết thúc cách đây ít phút.

Mặc dù nhận được số đề cử ngang ngửa nhau nhưng American Hustle đã nhiều lần thất bại trước 12 Years a Slave ở hạng mục dành cho Phim xuất sắc, tiêu biểu nhất là tại giải Quả cầu vàng danh giá và Critics' Choice Awards vừa diễn ra vào tuần trước. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi sự cũng đã đổi khác, tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards (SAG Awards) vừa diễn ra, ê-kíp của American Hustle đã chiến thắng ở hạng mục cao nhất của phim điện ảnh. Tập thể các diễn viên của American Hustle đã có một buổi tối đáng nhớ khi những phần thể hiện của họ đã được tôn vinh.

Ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc, bức tượng SAG Awards 2014 đã được trao cho nam diễn viên Matthew McConaughey của phim Dallas Buyers Club và nữ diễn viên Cate Blanchett của phim Blue Jasmine. Với vai diễn trong 2 bộ phim này, cả hai cũng đã có thắng lợi giòn giã tại Critics' Choice Awards và Quả cầu vàng 2014 trước đó.

Ở hạng mục dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc, với phần thể hiện đầy thuyết phục trong phim 12 Years a Slave, nữ diễn viên Lupita Nyong'o đã vượt qua đối thủ nặng ký Jennifer Lawrence của phim American Hustle để giành chiến thắng. Cùng hạng mục này nhưng dành cho nam, Jared Leto của phim Dallas Buyers Club đã mang được bức tượng của SAG Awards về nhà. Tính cho đến thời điểm này, vai diễn trong Dallas Buyers Club đã giúp Jared nhiều lần gặt hái thành công tại các lễ trao giải. Trước SAG Awards, anh đã từng được vinh danh tại Quả cầu vàng, Critics' Choice Awards...

Trong khi đó, ở lĩnh vực phim truyền hình-miniseries, 2 cái tên chiến thắng giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc là 2 cái tên thuộc hàng lão làng của môn nghệ thuật thứ 7 - nữ diễn viên Helen Mirren và nam diễn viên Michael Doughlas.

Bộ phim nhận giải cho Phim truyền hình xuất sắc là Breaking Bad. Ngoài giải thưởng dành cho phim, Breaking Bad còn có thêm giải ở hạng mục cá nhân dành cho Bryan Cranston. Bryan được vinh danh ở đề cử Nam diễn viên truyền hình xuất sắc. Cùng hạng mục này nhưng dành cho nữ diễn viên, bức tượng đã được trao cho nữ diễn viên Maggie Smith của phim Downton Abbey.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước