Harrison Ford - 71 tuổi vẫn máu làm người hùng

N.K-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 12:00 GMT+7

Thông tin Harrison Ford gia nhập dàn sao hành động của phần 3 bộ phim Expendables (Biệt đội đánh thuê) khiến không ít người… giật mình.

Năm nay Harrison Ford đã 71 tuổi và sẽ trở thành người già nhất của Biệt đội đánh thuê. Tuy nhiên, điều khiến những người yêu thích bộ phim phim hành động này băn khoăn đó là liệu nam diễn viên kỳ cựu có thể đảm nhận một cách thuyết phục vai diễn với tuổi tác và ngoại hình của mình.

Cách đây 5 năm, khi trở lại với vai Indiana Jones huyền thoại trong phần tiếp theo của loạt phim phiêu lưu hành động nổi tiếng bậc nhất thế giới, Harrison Ford đã khiến khán giả vô cùng thất vọng. Không chỉ xuống mã do tuổi tác, nam diễn viên này còn cho thấy việc ít chịu rèn luyện thể lực nên các pha hành động của ông trở nên vụng về, nặng nề, chậm chạp rất khó chấp nhận.

‘ Indiana Jones già nua, chậm chạp

Vì thế, việc Harrison Ford gia nhập biệt đội đánh thuê được xem là một quyết định liều lĩnh. Bởi dàn diễn viên của phim tuy đều là những “người hùng của quá khứ” nhưng họ vẫn là những ngôi sao cơ bắp đúng nghĩa, biết giữ “phom” và vẫn đánh đấm ra trò. Biệt đội đánh thuê sở dĩ thu hút được đông đảo khán giả dù không phải tác phẩm xuất sắc về nội dung là do cảm giác hành động chân thực mà phim mang lại giữa lúc Hollywood tràn ngập các tác phẩm hành động thiên về kỹ xảo.

‘ Dàn diễn viên cơ bắp của Biệt đội đánh thuê

Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi ra mắt bộ phim mới của mình mang tên Paranoia, Harrison Ford cho biết ông rất hào hứng với việc tham gia Biệt đội đánh thuê 3 (ra mắt năm 2014) dưới sự cầm chịch của Sylvester Stallone. Ngoài ra nhiều nguồn tin khẳng định, Harrison Ford sẽ trở lại với vai diễn kinh điển của mình Han Solo trong phần 7 của bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Hai vai diễn người hùng hành động liệu có là quá sức với một người đã ở tuổi thất thập?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước