Lee Byung Hun tham gia phim Kẻ hủy diệt

Theo CNA-Thứ tư, ngày 02/04/2014 09:47 GMT+7

Công ty quản lý của nam diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun vừa loan báo nam diễn viên này sẽ tham gia cùng với ngôi sao kỳ cựu Arnold Schwarzenegger trong phần tiếp theo của Kẻ hủy diệt mang tên Terminator: Genesis.

Công ty quản lý của Lee Byung Hun không cho biết thêm chi tiết nào về nhân vật mà nam diễn viên này hóa thân nhưng tiết lộ đó là một vai quan trọng.

Terminator: Genesis sẽ trở lại với ngôi sao quen thuộc trước đó của Kẻ hủy diệt - Arnold Schwarzenegger, J.K. Simmons ngôi sao của phim The Closer, nữ diễn viên Emilia Clarke - ngôi sao của phim Game of Thrones và nam diễn viên của phim The Hunger Games - Dayo Okeniyi.

Bộ phim sẽ do Alan Taylor làm đạo diễn - từng nổi tiếng với bộ phim Thor: The Dark World. Terminator: Genesis sẽ được đưa vào sản xuất vào tháng 5 và sẽ phát hành trong năm tới.

Lee Byung Hun là diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng ở Hàn Quốc và khắp châu Á. Anh xuất hiện trong rất nhiều phim từ truyền hình như Những tay đua kiệt xuất, Những ngày tươi đẹp, cho đến điện ảnh như The good, the bad, the weird (Thiện, ác, quái), G.I. Joe: The Rise of Cobra (Biệt đội G.I. Joe: Nguồn gốc hội Mãng Xà).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước