Mark Wahlberg cực khổ giảm 27kg cho phim mới

Hạ Huyền (TTVH)-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 14:31 GMT+7

Vừa hoàn tất vai chính cơ bắp cuồn cuộn trong Transformers: Age Of Extinction, tài tử lao ngay vào cuộc hành xác giảm hơn 27 kg để vào vai một giáo sư văn học trong phim The Gambler.

Nếu thành công, Wahlberg sẽ giảm được số cân nặng từ hơn 89 kg xuống còn 62kg. Theo USA Today, để thực hiện chiến dịch giảm cân này, tài tử đã phải nhảy dây và tiếp dinh dưỡng bằng chất lỏng trong vòng “4 tháng gian khổ”.

Wahlberg vốn được biết đến như một diễn viên to con nên việc hành xác giảm cân này cũng giống như những gì 2 tài tử Matthew McConaughey và Jared Leto đã làm với 2 vai diễn đoạt giải Oscar của họ đầu năm nay.

‘ Mark Wahlberg sau khi giảm cân để đóng The Gambler (ảnh trên) và cơ bắp trong Transformers: Age of Extinction.


Phim The Gambler làm lại từ bản phim năm 1974, trong đó Wahlberg vào vai một giáo sư chuyên ngành văn học nghiện bài bạc.

Cũng theo lời kể của Wahlberg, đạo diễn Michael Bay (của phim bom tấn Transformers: Age Of Extinction) đã rất kinh ngạc khi gặp anh trong thời gian quay The Gambler. “Bay nói ông nghĩ tôi sắp chết” - Wahlberg kể lại.

Nhưng Wahlberg cũng khẳng định, dù gọi là hành xác, phương thức giảm cân của anh thực ra rất lành mạnh và thực hiện dưới sự giám sát chuyên nghiệp. Thách thức lớn nhất là anh luôn phải đối mặt với cơn đói và tâm lý quay cuồng.

“Tôi khao khát mọi thứ đồ ăn, toàn là những thứ tôi không được phép ăn. Như pizza chẳng hạn” - anh kể. Khi quay phim xong, anh lao vào ăn uống để bù đắp cơn đói. “Tôi ăn bánh kếp, trứng ốp-la, thịt xông khói, thịt bò nướng và bánh xốp của Anh”.

Giờ đây, Wahlberg đang dần lấy lại cân nặng như trước để chuẩn bị cho quá trình quảng bá Transformers: Age Of Extinction. Phim ra mắt vào 27/6. Còn The Gambler phải sang năm 2015 mới ra mắt, nên khán giả phải đợi lâu hơn để xem thành quả hành xác của nam diễn viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước