Matt Smith sẽ xuất hiện trong Kẻ hủy diệt

NT-Thứ tư, ngày 07/05/2014 19:24 GMT+7

Paramount Pictures và Skydance Productions đã thông báo ngôi sao Matt Smith của loạt phim truyền hình Doctor Who sẽ tham gia vào dàn diễn viên cho tập phim mới nhất tái khởi động cho loạt phim Kẻ hủy diệt.

Loạt phim Kẻ hủy diệt được bắt đầu vào nằm 1984 với Schwarzenegger thủ vai chính và kéo dài thêm 3 phần phim nối tiếp, thu về trên 1 tỷ USD Mỹ doanh thu phòng vé trên toàn cầu. Hãng Paramount sẽ phát hành phần phim mới nhất này ra thị trường thế giới từ ngày 01/07/2015.

‘ Matt Smith

Smith sẽ vào vai một nhân vật mới có mối liên hệ mật thiết với John Connor, xuất hiện cùng những bạn diễn Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, J.K. Simmons, Dayo Okeniyi và Byung Hun Lee.

Smith được biết đến nhiều nhất với vai Tiến sĩ trong loạt phim tuyền hình nổi tiếng Doctor Who vào mùa 2011-2103. Những bộ phim tuyền hình khác mà anh từng tham gia bao gồm Christopher and His Kind, Moses Jones và The Street. Vai diễn điện ảnh tiếp theo của Smith dự kiến sẽ là phim Lost River đạo diễn bởi Ryan Gosling, cùng đóng với Christina Hendricks, Saoirse Ronan và Eva Mendes.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước