Phim ngắn của Berlinale Shorts đến Hà Nội

Bích Vân-Thứ hai, ngày 28/07/2014 15:22 GMT+7

Năm 2014 là năm thứ 2 các phim ngắn của Berlinale Shorts có mặt tại Hà Nội.

Với tên gọi “Berlinale Shorts”, các phim ngắn của Liên hoan phim quốc tế Berlin đã được giới thiệu tới nhiều nước trên thế giới. Năm nay là năm thứ 2 các phim ngắn của Berlinale Shorts có mặt tại Hà Nội trong hai chương trình ra mắt vào 19 giờ ngày 08 và 09/8 tại Viện Goethe Hà Nội.

‘ Cảnh phim Ba viên đá cho Jean Genet. (Ảnh: imdb.com)

Trọng tâm của chương trình chiếu phim là bộ phim của Đức mang tên “Ba viên đá cho Jean Genet”, một bộ phim đã được nhận giải thưởng cao quý và được trình chiếu ở rất nhiều liên hoan phim khác nhau. Ngoài ra, 10 bộ phim từ 8 nước được lựa chọn để giới thiệu với khán giả tại Liên hoan lần này.

Các bộ phim ngắn đề cập tới những đề tài rất cập nhật, kể về một thế giới thay đổi mạnh mẽ và đang ngày càng đe dọa tới thiên nhiên, khiến cho tự nhiên phải thích nghi với nó.

Liên hoan phim quốc tế Berlin, được biết đến với tên gọi Berlinale, vừa là Liên hoan phim lớn nhất nước Đức, và cũng là Liên hoan cộng đồng lớn nhất thế giới. Các bộ phim thuộc tất cả các thể loại với mọi thời lượng và hình thức đều có chỗ đứng riêng trong các hạng mục khác nhau ở Berlinale.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước