Robin Williams và sự thật phía sau nụ cười

A (Theo RadarOnline)-Thứ năm, ngày 14/08/2014 14:09 GMT+7

Robin Williams đã phải vật lộn với chứng trầm cảm trước khi treo cổ tự vẫn. (Ảnh: G)

Robin Williams được cho biết là thường ngủ 18 giờ mỗi ngày trước khi ông quyết định tìm tới cái chết bằng cách treo cổ. Tiết lộ này đã vén một phần sự thật về đời sống của ông phía sau nụ cười hài hước được cả thế giới bết đến.

Nam diễn viên 63 tuổi đã được tìm thấy qua đời vào ngày 11/8 (theo giờ địa phương). Ông đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Tiburon, California.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin của trang RadarOnline, trong những tuần lễ trước khi qua đời, Robin Williams đã ngủ rất nhiều và không ăn uống. Nguyên nhân của tình trạng này là do nam diễn viên bị trầm cảm nặng.

“Robin đã bị trầm cảm và ông thường ngủ phần lớn thời gian cả ngày và đêm. Phòng ngủ của ông có rèm màu đen vì Robin không muốn ánh sáng lọt vào phòng mình” – nguồn tin của RadarOnline nói.

“Ông không ăn và chỉ rời khỏi giường khi có vấn đề gì đó. Robin thường phàn nàn là ông quá mệt mỏi ngay cả khi đã ngủ đến 20 giờ”.

Robin Williams được cho biết đã dành phần lớn cuộc đời mình để đấu tranh với tình trạng suy nhược: “Tài năng hài hước của Robin đến từ những nỗi buồn của ông trong đời sống cá nhân. Những tiếng cười chính là cách đối phó của ông. Robin đã chiến đấu với tình trạng trầm cảm trong hầu hết cuộc đời mình”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước