Scarlett Johansson lại có bạn trai mới

Tử Đinh Hương-Thứ sáu, ngày 11/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: www.laineygossip.com)

 Sau mối tình với ngôi sao lớn tuổi Sean Penn, cô đào nóng bỏng của kinh đô điện ảnh Hollywood Scarlett Johansson được cho là đang hẹn hò với nhà báo người Pháp Romain Dauriac.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với nam diễn viên Ryan Reynolds – người bây giờ đã là chồng của nữ diễn viên Blake Lively- Scarlett đã có một cuộc tình chênh lệch 24 tuổi với nam diễn viên 2 lần giành giải Oscar Sean Penn. Mối quan hệ kết thúc sau vài tháng ngắn ngủi. Lý do được đưa ra là Penn không muốn bị ràng buộc và dấn thân vào một mối quan hệ nghiêm túc – sau khi kết thúc hai cuộc hôn nhân với Madonna và Robin Wright. Mặc dù Scarlett đã rất cố gắng níu giữ nhưng cuối cùng cô cũng đành phải buông tay Penn.

Sau khi chia tay ngôi sao của Tree Of Life, Johansson nhanh chóng có bạn trai mới - Nate Taylor, 38 tuổi. Theo thông tin, mối quan hệ này bắt đầu khi cả hai gặp nhau tại New York vào tháng 1 – một thời gian rất ngắn sau khi Scarlett chia tay Sean Penn. Tuy nhiên, sau gần một năm gắn kết, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng trước. Và theo nguồn tin mới nhất của MailOnline, nữ diễn viên phim Hitchcock đã không để trái tim mình phải nguội lạnh quá lâu. Cô đào nóng bỏng của Hollywood đã có bạn trai mới!

Người đàn ông mới của Johansson là một nhà báo người Pháp có tên Romain Dauriac - cựu biên tập viên của tạp chí Clark của Pháp và hiện là quản lý của một công ty sáng tạo. Cả hai biết nhau qua một người bạn chung – nghệ sĩ xăm hình người Pháp Fuzi. Romain và Johansson đều là bạn thân của Fuzi (đầu tháng này, nữ diễn viên 27 tuổi đã xăm một hình xăm mới hình móng ngựa với thông điệp “Lucky You” lên mạng sườn của cô).

Scarlett Johansson và Romain đã bị bắt gặp cùng nhau tay trong tay tại một số nhà hàng và quán bar ở Paris trong thời gian gần đây. Cuối tuần trước, cả hai được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại Beatrice Inn ở New York. Theo một người chứng kiến cho biết: “Họ âu yếm và nắm tay nhau dưới gầm bàn cả buổi tối. Họ ôm nhau trong khi hút thuốc ở bên ngoài trời lạnh”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước