Thị trường phim hè: Poster nào ấn tượng nhất?

Nhã Khanh-Thứ tư, ngày 23/04/2014 14:17 GMT+7

Poster là một phần rất quan trọng trong công cuộc quảng bá phim. Với những bộ phim bom tấn, nhà sản xuất còn mạnh tay đầu tư nhiều kiểu poster khác nhau theo từng thị trường. Hãy cùng Entetainment Weekly thử chấm điểm poster của các bộ phim được chờ đợi dịp hè này.

Những poster đẹp

Transformer 4

‘ Trong vòng 7 năm, khán giả xem tới 4 tập phim về những robot biến hình. Mặc dù chưa hẳn được đánh giá cao về nội dung nhưng về hình ảnh, Transformer luôn mê hoặc khán giả. Chỉ cần nhìn poster tập 4 thôi khán giả đã không thể ngồi yên chờ đợi đến ngày phim ra rạp. (Điểm A)

Dawn of the Planet of the Apes

‘ Xuất sắc, xúc động là những gì người ta cảm nhận được khi nhìn vào tấm poster này. Hẳn là một bộ phim sẽ lấy của khán giả không ít nước mắt. (Điểm A)

Maleficent

‘ Poster của phim Maleficent hội đủ cả yếu tố thần tiên lẫn hắc ám, vừa có hình ảnh quen thuộc về công chúa ngủ trong rừng vừa đầy mới mẻ, thu hút với một Angelina Jolie đẹp đến sắc lạnh. ( Điểm B)

22 Jump Street

‘ Nối tiếp thành công vượt cả mong đợi của 21 Jump Street, trong phần 2, yếu tố hài hước hứa hẹn còn được đẩy cao hơn nữa. Điều này có thể nhìn thấy qua poster khá "chất". Một cuộc đua xe nảy lửa dường như sắp bắt đầu? (Điểm B+)

*Nhóm mất điểm

Blended

‘ Nam diễn viên hài Adam Sandler bị chê càng ngày càng nhảm và thiếu sáng tạo. Hãy nhìn poster phim mới của anh ta thì biết. Liệu bạn có muốn xem một sản phẩm thiếu muối như thế? (Điểm F)

Ninja Rùa

‘ Bộ phim Ninja Rùa tung ra bộ bốn poster về 4 nhân vật chính mà xem ra cả 4 đều không mấy hấp dẫn. Phải chăng những gì nhà làm phim muốn nhấn mạnh chỉ là sự khác nhau về màu sắc? (Điểm C-)

The Rover

‘ Nam diễn viên nhiều năm liên được bình chọn là hấp dẫn nhất thế giới – Robert Pattinson hứa hẹn sẽ lột xác ngoạn mục trong bộ phim mới mang tên The Rover . Có điều chưa chắc khán giả đã thích thú với hình ảnh quá lạ này của Robert Pattinson. (Điểm C)

Hercules

Nam diễn viên có biệt danh “The Rock” được đặt kỳ vọng sẽ cứu vãn hình ảnh cho người hùng Hercules sau khi một tác phẩm trước đó đã thất bại thảm thại. Chưa biết chất lượng phim sẽ ra sao nhưng nhìn qua poster thì có hai lý do khiến khán giả sẽ trừ điểm: đầu tiên là cảm giác The Rock vẫn chưa thoát được hình ảnh của chính anh trong bộ phim Vua bọ cạp, thứ hai, gương mặt của Hercules có phần không đẹp trai như tưởng tưởng về một vị á thần.

Miễn bình luận

Bộ phim về đội quân của những anh hùng già The Expendables 3 bổ sung thêm nhân tố mới – nam diễn viên kỳ cựu Harrison Ford. Đương nhiên Harrison Ford có một poster riêng trong bộ hình quảng bá mang phong cách studio của phim. Bộ hình này là điều mới mẻ đến mức các nhà phê bình còn chưa biết bình luận thế nào, đặc biệt là với trường hợp của Harrison Ford. Trong khi các ngôi sao hành động khác tỏ ra thoải mái, vui vẻ với đủ loại vũ khí thì Harrison Ford lại một mình một kiểu với cách tạo dáng khá buồn cười, gượng gạo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước