Tiệc phim ngắn miễn phí tại TP Hồ Chí Minh

Thu Trang-Thứ tư, ngày 28/08/2013 13:00 GMT+7

 Khán giả sẽ có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi tham dự buổi công chiếu miễn phí những bộ phim ngắn hay nhất của 3 kỳ liên hoan phim Yxine FF ( 2010-2012).

Phim ngắn là một thể loại nghệ thuật của riêng nó, đứng riêng với phim điện ảnh và phim truyền hình dài tập. Ở đó, người ta nói ít hơn, kể ít hơn, nhưng biểu diễn nhiều hơn, chọn lọc hơn, mạnh mẽ về cảm xúc và thị giác hơn.

Với tiêu chí: “Chia sẻ, tình yêu, điện ảnh”, Liên hoan Phim trực tuyến YxineFF ra đời vào năm 2010 và được tổ chức đều đặn hàng năm. Ngoài việc tạo cơ hội cho khán giả thưởng thức những phim ngắn hay và chọn lọc, YxineFF còn là sân chơi dành riêng cho các đạo diễn trẻ thể hiện mình, thể hiện tiếng nói của mình, khát vọng và đam mê của mình.

‘ Đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy giới thiệu phim ngắn 16:30 tại Cannes

Đối với nền điện ảnh đương đại Việt Nam, phim ngắn tuy không mang tính thương mại, thúc đẩy sản xuất nhưng lại là tiền đề tốt để giúp các đạo diễn tìm kiếm nguồn vốn và sản xuất ra một bộ phim dài. Không chỉ thế, nó còn giúp tạo ra một trào lưu mạnh mẽ, khiến các nhà làm phim luôn cạnh tranh với nhau, tạo ra một sân chơi công bằng dựa trên năng lực.

Nằm trong chuỗi hoạt động của liên hoan phim ngắn YxineFF 2013(diễn ra từ ngày 9/9/2013 - 12/2013), buổi chiếu phim sẽ góp phần nhân rộng niềm đam mê, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cuộc sống đến với khán giả yêu nghệ thuật.

Buổi chiếu bắt đầu lúc 18h30 ngày 31/8 tại cafe Orient (331 Bến Vân Đồn Quận 4, Tp Hồ Chí Minh)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước