Trang phục của Jennifer Lawrence được đấu giá ngay sau giải Oscar

(Theo Thanhnien)-Thứ tư, ngày 27/02/2013 00:00 GMT+7

Jennifer Lawrence vừa thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar hôm 24.2 (giờ địa phương) - Ảnh: Reuters

Những bộ trang phục mà nữ diễn viên vừa thắng giải Oscar Jennifer Lawrence mặc trong bộ phim Silver Linings Playbook được mang ra đấu giá trực tuyến từ ngày 26 - 28.2 (giờ địa phương).

Theo Reuters, nắm bắt cơ hội Jennifer Lawrence vừa thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar hôm 24.2 (sáng 25.2, giờ Việt Nam), hãng đấu giá Nate D. Sanders đã mang 5 bộ trang phục của cô ra đấu giá trực tuyến.

‘ Jennifer Lawrence vừa thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar hôm 24.2 (giờ địa phương) - Ảnh: Reuters


Trong số này có những bộ được Jennifer Lawrence mặc khi vào vai góa phụ trong bộ phim Silver Linings Playbook như bộ trang phục mà Jennifer mặc khi khiêu vũ cùng diễn viên Bradley Cooper, một chiếc áo khoác mùa đông, một bộ đồ thể thao... Những bộ trang phục này có giá khởi điểm là 100 USD.

"Cô ấy vừa đoạt giải Oscar. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho các bộ trang phục mang ra đấu giá bán đắt như tôm tươi", phát ngôn viên của nhà bán đấu giá Nate D. Sanders, cho biết.

Với vai diễn trong Silver Linings Playbook, Jennifer Lawrence đã giành được giải Quả cầu vàng, giải thưởng của Hiệp hội diễn viên Mỹ (SAG) và mới đây là giải Oscar danh giá.

Trong lễ trao giải hôm 24.2, Jennifer Lawrence còn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vấp ngã lúc lên sân khấu nhận giải và "bất cẩn" giơ "ngón tay thối" khi chụp hình.

Ngoài những bộ trang phục của Jennifer Lawrence, hãng phim của Silver Linings Playbook còn mang ra đấu giá 9 bộ trang phục của diễn viên Bradley Cooper và 2 bộ của Chris Tucker.

Theo Reuters, các hãng phim thường mang những bộ trang phục trong phim ra đấu giá ngay khi phim đang "hot" vì nó thường thu hút sự chú ý và bán được giá cao cho người hâm mộ hoặc những người sưu tập.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước