"Và Anh sẽ trở lại" – Dấu ấn của những nhà làm phim trẻ

-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 10:00 GMT+7

 Là tác phẩm của một đạo diễn 24 tuổi và những diễn viên lần đầu chạm ngõ với điện ảnh, Và anh sẽ trở lại đã mở ra hy vọng về một thế hệ các nhà làm phim trẻ trong tương lai.

Nhận được giải thưởng kép tại LHP Việt Nam lần thứ 18 tại Quảng Ninh gồm: giải thưởng Ban giám khảo bình chọn và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho diễn viên - MC Thùy Linh (vai Tráng Ly), bộ phim Và anh sẽ trở lại đã giúp đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và các thành viên ê-kip làm phim đánh dấu những thành công đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

‘ Một cảnh quay lãng mạn trong bộ phim Và anh sẽ trở lại

Mặc dù là sản phẩm của những gương mặt trẻ, hoàn toàn “mới toanh” trong làng điện ảnh Việt Nam, nhưng chỉ với 100 phút thời lượng, bộ phim đã để lại cho những khán giả từng theo dõi những dư vị lạ khó quên.

Tất lẽ bộ phim còn nhiều thiếu sót, song tới thời điểm hiện tại Và anh sẽ trở lại vẫn được đánh giá là một tác phẩm có giá trị quảng bá văn hóa cho cảnh đẹp và con người Việt Nam một cách hấp dẫn nhất. Chia sẻ trong chương trình Điện ảnh – Kết nối đam mê tuần này, Đinh Tuấn Vũ cho biết, thông qua Và anh sẽ trở lại, anh mong muốn truyền tải tới khán giả thông điệp: đằng sau vẻ đẹp hoang vu của vùng núi Tây Bắc chính là những nét đẹp tiềm ẩn trong những con người của vùng đất này.

Mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu câu chuyện về bộ phim Và anh sẽ trở lại trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước