10 vùng nhạy cảm đáng khám phá

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 16/04/2013 14:19 GMT+7

 Bạn có biết những vùng cơ thể nào rất nhạy cảm đối với “chuyện ấy” không? Đó là những nơi tạo ra cảm giác ham muốn khi hôn nhau, vuốt ve hoặc âu yếm (ngoài “cô bé” và “cậu nhỏ”). Điều này tương đối hoàn hảo và giá trị để các bạn áp dụng trong phòng ngủ!

1. Cổ

Cổ là một trong những vùng nhạy cảm phổ biến nhất. Khi bạn hôn lên cổ một ai đó, đối tác sẽ ngay lập tức có cảm giác tan chảy. Kể cả một hơi thở ấm áp cũng có thể làm nên điều kỳ diệu! Hãy thử điều này với đối tác của bạn và quan sát cách họ phản ứng.

2. Lưng

Liệu có ai không thích được xoa lưng? Bạn có thể massage, xoa nhẹ hay vuốt ve lưng đối tác của bạn. Bạn thậm chí có thể sáng tạo một chút và sử dụng lưỡi nếu thích! Nếu việc này không thích hợp với bạn, bạn chỉ cần hôn nhẹ lên lưng người ấy cũng sẽ thấy hiệu quả.

3. Xương cổ

Thật đáng ngạc nhiên, xương cổ lại là nơi siêu nhạy cảm! Có thể bởi vì nó rất gần với vùng cổ và da ở đó khá mỏng manh. Dù lý do là gì chăng nữa, thì khi bạn hôn hay vuốt ve khu vực này, đối tác của bạn cũng sẽ thấy hứng khởi.

4. Tóc

"Tôi hoàn toàn thư giãn khi có ai đó vuốt ve mái tóc của mình", rất nhiều phụ nữ đã nói vậy. Những động tác tiếp xúc ấy luôn nhạy cảm và nhẹ nhàng cũng như kích thích ham muốn.

5. Tai

‘ Làm thế nào bạn có thể đi sai hướng với những nụ hôn lên tai? Cho dù bạn thích những nụ hôn nhẹ, tình cờ hoặc mãnh liệt, gợi tình thì cả hai cách đều có thể tạo ra cảm giác hoan lạc!


6. Mặt trong đùi

Khu vực này rất gần vùng nhạy cảm cổ điển, thế nên làm sao nó lại không thú vị cơ chứ? Bạn có thể hôn hoặc massage khu vực này để thúc đẩy “chuyện ấy” nhanh hơn.

7. Vai

Massage vai, bất cứ ai cũng thích. Hành động này giúp bạn giải phóng sự căng thẳng và hoàn toàn thư giãn.

8. Bàn chân

Nếu bàn chân của bạn (hoặc của đối tác) là nơi cực kỳ nhạy cảm, bạn nên khám phá khu vực đó. Các bạn có thể massage chân cho nhau hoặc một việc gì đó tương tự.

9. Gan bàn tay

Gan bàn tay của ai nhạy cảm với sự tiếp xúc nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn cách massage tay. Bạn có thể vuốt ve nhẹ nhàng lòng bàn tay của đối tác. Nó sẽ tạo ra cảm giác rùng mình chạy dọc sống lưng.

10. Bụng

Hôn nhẹ nhàng hoặc vuốt ve bụng của đối tác. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ cảm ơn bạn. Đây cũng là một nơi hoàn hảo nếu bạn hoặc đối tác của bạn có máu buồn. Tiếng cười sẽ là một chất xúc tác tốt và giúp hai bạn gần gũi hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước