3.000 chiếc khẩu trang được gửi tới các chiến sĩ biên phòng

PV-Thứ bảy, ngày 28/03/2020 17:39 GMT+7

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng CLB Áo dài gửi tặng khẩu trang nano bạc tới các chiến sĩ biên phòng.

VTV.vn - Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã phối hợp với Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam trao tặng 3.000 chiếc khẩu trang nano bạc kháng khuẩn cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Thấu hiểu và chia sẻ với những vất vả hy sinh của các chiến sĩ biên phòng đang phải căng mình chống dịch bệnh COVID-19 nơi biên cương, Chính phủ và các Bộ, ngành đã kêu gọi cộng đồng, các nhà hảo tâm chung tay, góp sức, tiếp thêm sức mạnh để các anh chống dịch. Với vai trò của mình, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã hỗ trợ và vận động cộng đồng, xã hội ủng hộ các trang thiết bị cần thiết để giúp các cán bộ, chiến sĩ biên phòng đang vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh dịch.

3.000 chiếc khẩu trang được gửi tới các chiến sĩ biên phòng - Ảnh 1.

Những chiếc khẩu trang nano bạc kháng khuẩn được trao tặng tới Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 26/3, tại trụ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam (số 68 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội), Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã phối hợp với Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam trao tặng 3.000 chiếc khẩu trang nano bạc kháng khuẩn cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nơi biên cương Tổ quốc. Các sản phẩm này do thương hiệu Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trực tiếp sản xuất và có Giấy chứng nhận của Viện Pasteur TP.HCM cấp. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng và sự biết ơn sâu sắc của Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, cũng như các thành viên Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đối với các chiến sĩ đang ngày đêm vất vả chống chọi với dịch bệnh, để mang đến sự bình yên cho mỗi người dân.

Bên cạnh đó, Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang nano bạc kháng khuẩn cho Hội Phụ nữ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước