Bà bầu sát ngày sinh vẫn tập cử tạ, lên xà

Anh Thư-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 15:10 GMT+7

Bà bầu 8 tháng vẫn tập tạ vừa tung những hình ảnh minh chứng cho việc thể dục không ảnh hưởng đến thai nhi.

Lea-Anne Ellison, một trong những người đam mê thể dục ở Los Angeles, người gây ra sự phẫn nộ tháng Chín năm ngoái khi cô đã đăng hình ảnh của mình trên Facebook nâng tạ nặng chỉ hai tuần trước ngày sinh, đã một lần nữa tung những hình ảnh minh chứng cho việc thể dục không ảnh hưởng đến thai nhi.

Người mẹ 35 tuổi này đã sinh ra con trai út của mình cách đây bốn tháng và trở lại trong phòng tập thể dục khi nói rằng cô ấy và con của mình đang rất khỏe mạnh và cảm thấy rất tuyệt vời.

‘ Ann Ellison chia sẻ "Tôi bắt đầu trở lại tại tập luyện ba tuần sau khi con trai tôi được sinh ra. Tôi cho rằng việc giữ sức khỏe là phù hợp trong khi mang thai, và ăn một chế độ ăn uống đầy đủ các thực phẩm hữu cơ tươi là chìa khóa cho sự thành công của tôi trong việc đạt được con số 3 vòng của tôi trở lại.”


‘ Ann Ellison thách thức lại những người đã chỉ trích về chế độ tập luyện của mình và minh chứng bằng cơ thể sau khi sinh bé Skyler luôn khỏe mạnh cả hai mẹ con.

‘ Cô gái tóc vàng rất tự hào khi khoe cơ thể sau khi sinh em bé trong một loạt các hình ảnh với con trai Skyler. Không dùng đường sẽ giữ một vòng bụng lý tưởng cho một phụ nữ.

Ellinson gây ra tranh cãi khi hình ảnh nâng cử tạ khi mang thai 8 tháng của cô ấy xuất hiện trên Facebook. Cô nói "Đây là điều tôi đã làm trong nhiều năm và sẽ tiếp tục khi nó chưa bao giờ đem lại một tai hại nào cho cơ thể của tôi và thai nhi của tôi", cô giải thích.

‘ Cô tiếp tục khẳng định bằng cách tiết lộ rằng bây giờ vẫn tập luyện hai lần một tuần, mà không có một huấn luyện viên để cô có thể dành nhiều thời gian với con và gia đình của mình.

Bên cạnh những fan đồng tình thì cũng có những chia sẻ không đồng tình rằng "Trong khi những gì cô ấy làm có thể không làm hại cho thai nhi, nhưng đó là hoàn toàn không cần thiết. Việc này có thể đưa lại những kết quả không thể đoán trước.”

‘ Hình ảnh hai mẹ con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc

‘ Đáp trả những ý kiến đó Ellison đã tuyên bố cô muốn trở thành một 'Hot Mom', khi sinh Skyler cuối tháng mười một trong nhà của mình bằng cách sử dụng một hồ bơi sinh nở, không có thuốc giảm đau nào cả. Tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn giữ dáng, đối phó tốt hơn với những thay đổi vật lý của thai kỳ và xây dựng khả năng chịu đựng cho những thách thức phía trước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước