Bài tập hiệu quả chống lão hóa da mặt

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 10/05/2013 10:11 GMT+7

 Các bài tập này được tác giả khẳng định là có khả năng thay thế phương pháp nâng cơ mặt hiện tại mà không cần tiêm hay phẫu thuật.

Bạn sẽ dễ tìm thấy các bài tập giúp đùi thon gọn hay giảm mỡ bụng nhưng có ai đó từng hướng dẫn bạn làm thế nào để tập luyện cho vùng mặt không?

Lavinia Borcau, một chuyên gia giỏi về các bài tập cho mặt và chăm sóc da hữu cơ đã công bố một chương trình tập mới. Nó bao gồm các bài tập có thể giúp chống lại quá trình lão hóa. Cô thậm chí còn tuyên bố nó có khả năng thay thế phương pháp nâng cơ mặt hiện tại mà không cần tiêm hay phẫu thuật.

Nâng cao lông mày

Lông mày là một trong những đặc điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt bởi vì chúng giữ cho bạn vẻ tỉnh táo, nhanh nhẹn. Và để lông mày của bạn cao hơn, hãy áp dụng bài tập sau.

‘ • Bước 1: Ấn các đầu ngón tay bên dưới lông mày.

• Bước 2: Cố gắng kéo lông mày xuống và nhắm mắt lại thật chặt. Giữ như vậy và đếm đến 7. Sau đó nhẹ nhàng thả ra và hít một hơi thật sâu. Lặp lại động tác từ 5-7 lần.

Đẩy cao gò má

Để giúp gò má không bị chảy xệ và loại bỏ bọng mắt, bạn cần phải đẩy các góc của miệng lên. Các bước đơn giản sau đây sẽ giúp giữ cho đôi má nâng lên và mang đến cho bạn vẻ trẻ trung tự nhiên.

• Bước 1: Kéo căng và nâng khóe miệng trong khi ấn vào các cơ má bên cạnh miệng.

• Bước 2: Đặt các ngón tay giữa của mỗi bàn tay lên các nếp gấp ở hai bên miệng. Ấn mạnh và làm lại từ từ. Lặp lại chuyển động này 21 lần.

Cải thiện tình trạng “2 cằm”

Bài tập sau đây sẽ giúp khắc phục tình trạng “2 cằm” không mấy dễ thương. Hãy thử bài tập này 1 lần/ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt!

• Bước 1: Giữ cổ thẳng, bấm môi dưới lên môi trên và cười nâng các góc miệng.

• Bước 2: Dùng lòng bàn tay hoặc các đốt ngón tay của bàn tay để massage hoặc ấn mạnh các cơ từ 7-21 lần. Sau đó, từ từ thả lỏng và hít một hơi thật sâu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước