Bí quyết chọn mua nội y

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 28/05/2013 07:00 GMT+7

Bạn có bao giờ muốn mình thật quyến rũ, gợi cảm hoặc hấp dẫn với một người đặc biệt? Nội y có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong phòng ngủ cũng như tạo sự tự tin cho bạn trong cuộc sống thường nhật! Bí quyết chính là nội y phải thoải mái và phù hợp. Vì thế, 7 lời khuyên hữu ích sau đây sẽ giúp bạn.

1. Biết size của bạn

Khi muốn mua đồ lót, có một vài điều bạn cần lưu ý để không bị nhầm lẫn. Một trong những lời khuyên tốt nhất đó là phải biết rõ kích thước chính xác của mình trước khi tới cửa hàng. Đó là yếu tố giúp bạn đảm bảo tránh dáng vẻ luộm thuộm bất thường và khó chịu.

2. Phù hợp với phong cách của bạn

Lúc đầu, bạn có thể nghĩ rằng, “mình nên mạo hiểm” khi muốn mua đồ lót. Nhưng, nếu muốn trở thành một phụ nữ gợi cảm hoặc đang hay sẽ như vậy, bạn nên chọn những món đồ theo phong cách ấy nhưng phải thoải mái và tự tin khi mặc chúng.

3. Hình dáng cơ thể

Một trong những lời khuyên tốt nhất để mua đồ lót là phải biết những gì đẹp với hình dáng cơ thể của bạn. Nếu muốn làm nổi bật đường cong 3 vòng, cánh tay săn chắc hay đôi chân thon dài thì bạn nên chọn những nội y làm cho bạn trông giống như một siêu mẫu.

‘ Ảnh minh họa

Ví dụ, nếu bạn có thân hình quả lê, chiếc áo bra không dây hay kiểu dáng corset sẽ làm nổi bật phần thân trên và giúp cân bằng với phần dưới của cơ thể.

4. Ngân sách

Bạn hoàn toàn biết mình nên chi bao nhiêu cho nội y. Vì thế, bạn có thể khảo sát các cửa hàng khác nhau và những gian hàng trực tuyến để có con số ước tính tương đối trước khi mua.

Điều này cũng quan trọng để giúp bạn hình dung món đồ nào nên chi mạnh tay hay tiết kiệm. Khi đó, bạn sẽ không rơi vào tình huống quá thích một bộ underwear tuyệt đẹp nhưng thất vọng vì giá bán quá cao.

5. Đúng dịp, đúng kiểu

Bạn nên nhớ nội y đẹp và vừa vặn sẽ góp phần tăng mức độ hoàn hảo cho bộ trang phục ngoài của bạn. Chính vì thế, bạn nên chọn đồ lót đúng kiểu và sử dụng đúng dịp để tạo hình ảnh đẹp khi xuất hiện.

Ví dụ với một chiếc váy ôm sát và đơn sắc, bạn cần tránh nội y ren nổi. Với kiểu váy quây, bra không dây luôn là lựa chọn tối ưu...

6. Thời gian giặt giũ

Bạn có bao nhiêu thời gian để chăm sóc nội y? Nếu bạn là người thường cho tất cả quần áo vào giặt chung mà không phân loại, bạn phải cẩn thận khi chọn mua. Luôn luôn đọc phần ghi chú về cách làm sạch trên nhãn mác vì có loại được khuyến cáo giặt bằng tay hoặc giặt khô.

7. Căn cứ vào các yếu tố cơ bản

Một trong những lời khuyên tốt nhất để mua đồ lót là căn cứ vào một số yếu tố cơ bản bởi nội y là thứ phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ. Vì thế, bạn nên chọn những kiểu dáng và màu sắc có thể mặc được với nhiều loại trang phục.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước