Dấu hiệu phân biệt sex và tình yêu

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 23/05/2013 11:26 GMT+7

Mối quan hệ hiện tại của bạn và anh ấy là tình yêu đích thực hay chỉ vì sex? Nếu muốn xác định rõ, bạn nên tham khảo 15 dấu hiệu sau.

Tôi từng nghe rất nhiều người nói về cách họ gặp một chàng trai, có cảm giác tuyệt vời với “chuyện ấy” và rồi sau đó, các anh chàng chỉ gọi điện hoặc đến khi nào anh ta muốn sex.

Điều tôi muốn nói ở đây là bạn cần phải biết những gì bạn đã có với anh ta chỉ là sự hấp dẫn về thể xác nhưng bị ngộ nhận là tình yêu sâu sắc. Ý tôi không muốn ám chỉ anh ấy là một kẻ xấu, nhưng cái anh ta cần là tình dục chứ không phải tình yêu đích thực. Sau đây là một số dấu hiệu giúp bạn tự đánh giá mối quan hệ của mình:

1. Mỗi lần các bạn gặp nhau chỉ là để “giao ban”. Vì vậy, những ai đang có kiểu quan hệ này nên nghĩ sâu xa rằng sex đang điều khiển hai bạn.

2. Chỉ đến vào ban đêm. Anh ta gọi cho bạn vào khoảng 10 giờ và hỏi bạn có thể đi qua đêm hoặc cho phép anh ta đến nhà bạn vào lúc nửa đêm. Rất nhiều phụ nữ cho rằng các anh chàng đó thực sự bận rộn. Tuy nhiên, thực tế không như bạn nghĩ, họ đang tìm cách có được chiến lợi phẩm là sex mà thôi.

‘ 3. Không muốn đi chơi tới bất cứ đâu. Ở nhà tâm sự cũng tốt, nhưng đôi khi, không gian dành cho những câu chuyện của hai bạn không vượt qua ngưỡng cửa phòng ngủ.

4. Không bao giờ nói về gia đình và bạn bè của anh ta. Hãy thử nghĩ xem, bạn thậm chí còn không biết gì về cha mẹ và anh chị em của đối tác. Nếu như vậy, chính xác đó là mối quan hệ vì sex.

5. Không muốn nghe về gia đình và bạn bè của bạn. Khi bạn có chuyện buồn về gia đình và muốn chia sẻ nhưng anh ta không hề muốn lắng nghe.

6. Nội dung các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn qua điện thoại chỉ liên quan đến sex.

7. Các bạn chỉ gặp nhau ở những nơi mà “chuyện ấy” có thể xảy ra.

8. Không ngủ lại. Anh ta chỉ đến vào lúc nửa đêm để quan hệ tình dục và ra về vào khoảng 2 giờ sáng hoặc muốn bạn rời khỏi nhà anh ta.

9. Các bạn không bao giờ ăn cùng nhau.

10. Anh ta đi tắm ngay sau khi “gần gũi”. Thông thường, bạn muốn nghỉ ngơi một chút và chuyện trò sau khi “yêu”. Tuy nhiên, nếu anh ta đột ngột muốn bạn ra về ngay thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo.

11. Không bao giờ nói về cuộc sống bên ngoài phòng ngủ trong khi có rất nhiều điều thú vị khác xảy ra xung quanh.

12. Bạn chỉ có số điện thoại di động của anh ta mà thôi.

13. Các bạn nói chuyện với nhau chỉ để hẹn thời điểm cho “chuyện đó”. Và lần gặp nào cũng kết thúc bằng sex.

14. Anh ta tránh bạn ở nơi công cộng. Bạn nhìn thấy anh ta và bạn biết anh ta cũng vậy nhưng quay đi. Bởi mục đích của anh ta đến với bạn chỉ là sự thỏa mãn thể xác.

15. Chỉ gặp gỡ bạn một vài giờ đồng hồ đủ để quan hệ tình dục.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước