Làm gì khi chồng làm bạn với nhiều người yêu cũ?

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 13/09/2013 07:44 GMT+7

 Bạn cảm thấy bực tức, lo lắng vì chồng vẫn duy trì tình bạn với các người yêu cũ. Vậy làm cách nào để vẹn cả đôi đường là những gì bạn có thể tìm hiểu qua bài viết sau.

"Chồng tôi vẫn giữ liên lạc với khá nhiều bạn gái mà anh ta từng hò hẹn và con số ấy không hề ít. Một số cô đã từng đi quá giới hạn với anh ấy trong quá khứ. Tôi không nghĩ rằng anh ta đang lừa dối mình, nhưng tôi cảm thấy bực bội và kém tự tin với tất cả những phụ nữ trong cuộc sống của anh ấy. Tôi luôn thắc mắc tại sao chồng mình lại muốn làm bạn với rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những cô người yêu trước đây?”.

‘ Bạn nên xem xét đa hướng trước các mối quan hệ của anh ấy. (Ảnh minh họa)

Trừ khi anh ta không làm bạn với bất kỳ người đàn ông nào thì việc một anh chàng kết bạn với phụ nữ không có gì khác thường, ngay cả khi anh ta lên giường với họ. Xét cho cùng, đàn ông làm “chuyện đó” với một phụ nữ hấp dẫn chỉ đơn giản là vì cô ta là “mỡ” và anh ta là “mèo”.

Tuy nhiên, việc duy trì mối quan hệ thân thiết với người yêu cũ liệu có phải là một hành vi không tốt? Nó có thể không bình thường, nhưng bạn nên xem xét ở nhiều góc độ.

Một khả năng nữa là chồng bạn thuộc tuýp đàn ông luôn được phái nữ hâm mộ. Anh ta vẫn liên lạc với họ bởi vì có một số người trong nhóm ấy quan tâm đến anh ta. Thế nhưng, bạn đừng vội quá lo lắng bởi điều đó không có nghĩa là anh ấy mong muốn được ở với họ. Chồng bạn chỉ thích sự chú ý vì đó gần như một loại “Viagra” cho cái tôi của anh ta.

Bạn chỉ nên cảnh giác nếu anh ấy không bao giờ cho phép bạn đến gần hay chia sẻ thông tin về những phụ nữ kia hoặc nếu bạn biết anh ta từng chơi trò “bắt cá hai tay” trước khi đến với bạn.

Trong trường hợp ông xã luôn cởi mở với bạn và không hề giấu giếm các mối quan hệ ấy, bạn nên khéo léo đề nghị được gặp gỡ những cô bạn gái ấy. Nó thực sự sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước