Ngôn ngữ cơ thể ám hiệu mong muốn hẹn hò lâu dài

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 10/07/2013 06:51 GMT+7

 Bạn cảm thấy quý mến, tin tưởng và mong muốn có mối quan hệ tình cảm lâu dài với đối tác mới. Vậy làm thế nào để cho anh ấy biết điều đó một cách thật tinh tế? Những biểu hiện của ngôn ngữ cơ thể sau đây sẽ tiếp thêm sự tự tin cho bạn.

Nghiêng người

Tư thế hơi nghiêng người khi nói chuyện cho thấy bạn quan tâm đến những gì anh ấy đang nói đến. Nếu cột sống của bạn không rời lưng ghế trong suốt buổi hẹn thì bạn sẽ khó lòng đạt được mục tiêu. Bởi lẽ, điều đó có vẻ thể hiện sự lạnh lùng của bạn với đối tác.

Xoắn tóc

Nếu bạn không phải là một người có thói quen xoắn tóc, bạn có thể thực hành trước ở nhà. Theo các chuyên gia tư vấn về hẹn hò, thi thoảng trong buổi nói chuyện, bạn nên chạm nhẹ vào mái tóc của mình một cách vô thức.

Tuy nhiên, chạm nhẹ tóc hay hất tóc sẽ không để lại ấn tượng gì sâu sắc. Bạn nên xoắn nhẹ tóc về phía trước để thu hút sự chú ý đến mặt và cổ của bạn. Khi đó, anh ấy sẽ tự hỏi mái tóc bạn sẽ thế nào nếu anh ấy chạm vào nó. Đó thực sự là một ý nghĩ không tồi.

Không dùng thắt lưng hoặc chọn loại có độ đàn hồi

Tất cả đều bắt đầu với ấn tượng đầu tiên, vì vậy, hãy quan tâm đến sự xuất hiện của bạn. Bạn sẽ tưởng tượng nét mặt hoặc tư thế của mình thế nào khi phải chịu đựng một chiếc thắt lưng chật trong suốt buổi hẹn không? Vì thế, hãy dùng thắt lưng có độ đàn hồi tốt hoặc không dùng nếu không cần thiết. Đó không phải vì sự thoải mái mà là sự tự tin.

Hãy thử một số động tác chạm nhẹ

Các nhà nghiên cứu Pháp phát hiện ra rằng những hành động đụng chạm đơn giản có thể tăng gấp đôi cơ hội hẹn hò tiếp theo. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nó.

Những vị trí tiếp xúc có thể mang lại kết quả tốt là cánh tay, vai hoặc chân khi nhấn mạnh một quan điểm nào đó hoặc khi có một cái gì đó khiến bạn cười.

Cười thân thiện

Chắc hẳn không ai cảm thấy thoải mái và muốn tiếp tục trò chuyện nếu đối tác luôn giữ vẻ mặt cứng đờ, vô cảm. Vậy nên, hãy nhớ luôn nở nụ cười thân thiện tự nhiên để đối tác cảm nhận mình đang được bạn lắng nghe và hòa nhịp cùng những câu chuyện của anh ấy. Đó cũng là tín hiệu giúp anh ấy tự tin và hứng khởi hơn cho lần hẹn hò tiếp theo.

Im lặng chốc lát

Điều này có thể không đến tự nhiên, nhưng các chuyên gia tâm lý khuyên bạn nên dừng nói vào thời điểm sắp tạm biệt. Hãy cảm ơn anh ấy vì buổi hẹn, nói rằng bạn đã có một buổi tối thú vị và mỉm cười.

Sự im lặng ngay sau đó có thể giúp anh ấy suy nghĩ về việc muốn gặp lại bạn hoặc muốn… hôn bạn. Nhưng cho dù kết quả là gì, bạn cũng nên kết thúc buổi hẹn theo cách này.

Lưu ý

Hãy chú trọng việc giao tiếp bằng mắt! Nghiên cứu cho thấy hình ảnh của những người hạnh phúc nhìn thẳng vào máy ảnh, thay vì nhìn đi chỗ khác, được coi là rất hấp dẫn (đặc biệt đối với người khác giới).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước