Những điều bất ngờ hỗ trợ bạn giảm cân

N.M (Theo SKS)-Thứ sáu, ngày 20/07/2012 07:00 GMT+7

Bên cạnh những "cám dỗ" có thể làm hỏng chế độ ăn kiêng của bạn, có rất nhiều thứ có thể hỗ trợ giảm cân mà bạn không thể mong đợi? Đó là sự thật! Nếu nghi ngờ, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

1. TV

Rất nhiều chương trình có thể truyền cảm hứng cho bạn để giảm cân và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích về chế độ ăn uống. Nhưng bạn cần nhớ, hãy bỏ qua những quảng cáo về đồ ăn nhanh.
2. Điện thoại

Điện thoại thông minh là một trong những thứ tốt nhất giúp bạn ăn kiêng. Làm thế nào ư? Đó chính là nhờ các ứng dụng di dộng! Có những phần mềm hữu ích cho việc theo dõi hoạt động, tính toán lượng calo, thậm chí cả các ứng dụng hướng dẫn công thức nấu ăn và thói quen tập thể dục.
3. Bác sĩ

Có ít nhất một người khác trong thế giới này quan tâm nhiều đến trọng lượng khỏe mạnh của cơ thể bạn như bạn. Đó chính là bác sĩ của bạn. Họ sẽ có thể cho bạn biết chính xác những gì cần thực hiện và một số gợi ý hữu ích cũng như lời khuyên mà bạn biết rằng chúng an toàn và hiệu quả.
4. Bạn bè

Bạn bè ủng hộ khi bạn quyết định thay đổi một kiểu tóc mới trẻ trung hơn, họ ủng hộ khi bạn chia tay với anh chàng người yêu không thành thật và họ cũng sẽ ủng hộ khi bạn quyết định bắt đầu một cuộc hành trình giảm cân nghiêm túc. Họ có thể động viên, khuyến khích, giúp bạn những công thức chế biến món ăn ít calo và thậm chí là một số động cơ thúc đẩy khác.
5. Cửa hàng tạp hóa

Các cửa hàng tạp hóa có đủ các loại trái cây và rau tươi, ngũ cốc, sữa và các loại protein dành cho người giảm cân. Hãy quan sát giỏ hàng và chọn lựa những loại thực phẩm lành mạnh phù hợp với chế độ ăn của mình.

6. Chú chó của bạn

Những chú khuyển là người bạn tốt nhất của con người cũng là người bạn tốt nhất của người ăn kiêng! Hầu hết các chú cún đều muốn vận động nhiều và bạn hoàn toàn có thể giúp đỡ chúng bằng cách đi dạo bộ, chơi trò đuổi bắt, chạy trên bãi biển… Tập thể dục với chú cún cưng chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều việc tập thể dục một mình.

7. Ipod

Có cách nào tốt hơn để trôi qua 4 phút cuối cùng tập với máy chạy bộ bằng cách nghe những bản nhạc mà bạn yêu thích? Tôi nghĩ rằng không. Chiếc IPod của bạn có thể là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời để giúp bạn giảm cân. Âm nhạc giúp cho bạn thấy rằng thời gian tập luyện để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng và duy trì trọng lượng cũng không kéo dài và nhàm chán như bạn từng nghĩ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước