Những điều khó hiểu về sex

KT-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 14:16 GMT+7

"Chuyện ấy" không chỉ mang đến nhiều điều thú vị cho con người về sức khỏe mà còn khiến con người quên đi những thứ mà bình thường họ quan tâm hay trải qua.

Nữ dậy ham muốn khi nhìn thấy cảnh nam nữ cùng nude

Các nhà khoa học tại Trường đại học Queens (Canada) khám phá ra rằng hầu hết phụ nữ cảm thấy bị khuấy động tình dục khi nhìn thấy cơ thể nude của nam lẫn nữ.

"Chuyện ấy" khiến con người quên mùi

Nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí PLOS One cho thấy khi rơi vào trạng thái ham muốn, con người quên đi mùi khó chịu xung quanh. Đó là lý do tại sao các cặp đôi có thể thức dậy và "giao ban" lúc sáng sớm, trong khi hơi thở có mùi khó chịu.

"Yêu" khiến con người quên đau

Nghiên cứu xuất bản trên tạp chí Sex Research tiết lộ khi ham muốn, con người quên đi cơn đau mà cơ thể họ đang trải qua và họ chỉ nhận ra cơn đau sau khi hành sự xong.

Khi "giao ban", đôi gò bồng đảo tăng kích cỡ

Khi quan hệ tình dục, núm vú cương lên và có màu đậm hơn bình thường do lưu lượng máu đến khu vực này tăng lên. Ngoài ra, nghiên cứu khác còn cho thấy một vài phụ nữ có ngực sưng lên hoặc tăng kích cỡ khi sex.

Cực khoái khiến cơ bắp co thắt

Trong suốt giai đoạn đạt cực khoái, cơ thể người trải qua giai đoạn co cơ bắp do sự kích hoạt của các cơ âm đạo, theo nghiên cứu của hai nhà nghiên cứu về tình dục William Masters và Virginia Johnson.

Cực khoái làm phóng thích hormone chống lợi tiểu

Khi đạt cực khoái, cơ thể phóng thích hormone chống lợi tiểu, đó là lý do tại sao bạn không thể tiểu tiện ngay sau khi sex. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên phụ nữ không nên trì hoàn việc tiểu tiện lâu sau khi quan hệ để ngăn ngừa nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước