Những xu hướng váy cưới năm 2013

N.M-Thứ hai, ngày 04/02/2013 06:45 GMT+7

Từ kiểu Victoria cổ cao đến trắng trơn đến kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng và trang trí hoạ tiết hoa, những chiếc váy cưới năm 2013 vô cùng sáng tạo và quyến rũ.

Thêm ánh hồng cho váy cưới

Những chiếc váy cưới trắng tinh truyền thống có thể không phù hợp với mọi sắc thái làn da. Chính vì vậy, xu hướng váy cưới tông màu hồng nhẹ nhàng, đáng yêu và rất nữ tính chắc chắn là lựa chọn của nhiều cô dâu trong năm nay.

Váy cưới lãng mạn

Ren là chất liệu xuất hiện phổ biến nhưng vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong thiết kế váy cưới năm nay. Tuy nhiên, váy cưới ren năm nay thanh thoát và mềm mại hơn. Đó là những chiếc váy cưới vô cùng quyến rũ và tinh tế.

Váy trơn, kiểu dáng ít rườm rà

Tối giản và kiểu dáng đẹp là một xu hướng thời trang được ưa chuộng không chỉ dành riêng cho váy cưới. Năm nay, nó được làm nổi bật bởi các chi tiết tinh tế như kiểu váy mullet và thắt lưng cao.

Kiểu váy như nữ hoàng Victoria

Lấy cảm hứng từ những chiếc váy của thời nữ hoàng Victoria nhưng những chiếc váy cưới theo xu hướng này vẫn có ảnh hưởng bởi một số cấu trúc và sức quyến rũ của nó. Váy có cổ cao và kết hợp vài chi tiết nữ tính như kiểu váy peplum.

Váy cưới hoa

Vui nhộn và nữ tính, xu hướng hoa là một điểm nổi bật trên các sàn diễn thời trang cưới năm nay. Những mẫu váy cưới được đính nhiều nhiều hoạ tiết nổi hơn hoạ tiết in. Tuy nhiên, kiểu váy này chỉ thích hợp với các bữa tiệc cưới được tổ chức ngoài trời.

Váy cưới lấy cảm hứng từ Hollywood

Với rất nhiều các chi tiết đính cườm và kiểu dáng sang trọng, nhiều cô dâu sẽ thích lựa chọn những chiếc váy như các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cho buổi lễ trọng đại của mình.

Váy cổ điển, dài tay

Biểu tượng thời trang Grace Kelly đã là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế váy cưới năm nay. Kiểu váy cổ điển, dài tay dường như thay thế cho những bộ váy áo quây trần vai. Đây cũng là kiểu váy cưới được ưa chuộng trong các đám cưới hoàng gia và của nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước