Những ý tưởng cho chữ lồng đám cưới

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 28/05/2013 13:05 GMT+7

 Chữ lồng đám cưới được coi là một chi tiết không thể thiếu đối với mỗi đám cưới. Vậy nên có rất nhiều ý tưởng sáng tạo sau đây cho bạn thoải mái lựa chọn.

1. Voan cài đầu

‘ Không có gì đáng yêu hơn một tấm voan che mặt có chữ lồng làm tăng vẻ đẹp của cô dâu. Các mẫu chữ được thiết kế cầu kỳ chắc chắn trông sẽ tuyệt đẹp khi chụp ảnh. Màu sắc chữ phổ biến là trắng nhưng bạn cũng có thể chọn một màu sắc khác phù hợp với bạn.

2. Chiếc ô

‘ Bên cạnh việc tạo ra những bức ảnh thú vị, chiếc ô có in chữ lồng còn là một món phụ kiện đẹp mà bạn có thể dùng thường xuyên khi đi ra ngoài và ngầm thông báo cho mọi người niềm hạnh phúc của bạn.


Ngoài chữ lồng tên hai bạn, những thông điệp như “Love”, “Just Married”… cũng có thể được thiết kế trên ô theo cách mà bạn thích nhất.

Đối với các đám cưới tổ chức ngoài trời, những chiếc ô to trang trí đẹp cũng là một xu hướng mới.

3. Bánh cưới

‘ Chữ lồng trên bánh cưới là một ý tưởng không tồi cho lễ cưới của bạn.


4. Lối đi

‘ Lối đi dành cho cô dâu và chú rể sẽ thêm phần ấn tượng nếu có hình chữ lồng tên hai bạn và ngày cưới bên cạnh những cánh hoa.


5. Vật dụng trang trí

‘ Bạn có thể tạo nét độc đáo hơn bằng cách in chữ lồng và ngày cưới lên tấm lót đĩa, khăn ăn hoặc chỉ đơn giản là những đoạn dây ruy băng trang trí.


6. Hộp để tiền mừng cưới

‘ Các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và chất liệu hộp theo ý thích, sau đó vẽ chữ lồng và ngày cưới để tạo một nét đặc trưng nữa cho đám cưới của bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước