Sự khác biệt giữa xịt thơm toàn thân và nước hoa

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 17/06/2013 14:42 GMT+7

 Nếu là người thích các mùi hương, có thể bạn sẽ thường tự hỏi về sự khác biệt giữa xịt thơm toàn thân và nước hoa. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

1. Mùi hương nhẹ

Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa xịt thơm toàn thân và nước hoa là về mùi hương. Xịt thơm cơ thể có mùi hương luôn nhẹ nhàng và thoáng mát như một màn sương.

2. Không đắt tiền

Xịt thơm cơ thể có giá bán không đắt như nước hoa mà chất lượng cũng tương đối ổn. Sự khác biệt đó chính là một trong những lý do hàng đầu tại sao rất nhiều mọi người lựa chọn dòng sản phẩm này.

3. Nhanh bay mùi

Điều mà bạn cần phải cân nhắc khi mua xịt thơm toàn thân mùi hương của chúng không bền như nước hoa vì chỉ khoảng 1 tiếng sau khi xịt, mùi hương của chúng sẽ hoàn toàn biến mất.

‘ 4. Lượng nước b ổ sung khác nhau

Có rất nhiều lý do tại sao mùi hương của các loại xịt thơm cơ thể không bền vì chúng chứa nhiều nước. Do đó, bạn nên nhớ kỹ điều này trước khi quyết định mua hay không.

5. Không có quá nhiều tinh dầu thơm

Một lý do khác lý giải tại sao mùi hương của xịt thơm cơ thể không mạnh như nước hoa vì chúng chứa ít tinh dầu thơm hơn. Tinh dầu là yếu tố tạo nên một loại nước hoa và càng nhiều tinh dầu, mùi thơm càng mạnh. Nhưng thông thường, trong các loại xịt thơm cơ thể, lượng tinh dầu thơm ấy rất khiêm tốn.

6. Có nhiều mùi cồn

Đây là đặc điểm dễ nhận biết của xịt thơm cơ thể. Mặc dù đây không phải là một điểm xấu, nhưng nó có nghĩa là xịt thơm cơ thể sẽ bay mùi nhanh hơn.

7. Không đậm đặc

Cuối cùng, nước hoa và xịt thơm cơ thể hoàn toàn khác nhau về độ đậm đặc. Trong thực tế, xịt thơm cơ thể thường được pha loãng vừa đủ để bám vào da trong một khoảng thời gian ngắn và bạn sẽ phải xịt lại nếu muốn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước