Thêm một địa chỉ vui chơi cho trẻ em thủ đô

Tiêu Linh-Thứ năm, ngày 31/05/2012 14:00 GMT+7

Với nhiều hoạt động vui chơi lí thú, Trung Tâm Văn Hóa Kim Đồng sẽ là địa chỉ vui chơi mới cho các em nhỏ thủ đô trong hè này.

Ngoài những bộ phim hay, từ tầng 1 tới tầng 7 của Trung tâm có các khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực và các trò chơi dân gian… Các em nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động như tô tranh vẽ tượng, viết thư pháp, vui chơi giải trí, được các nghệ nhân Bát Tràng dạy cách làm những lọ hoa, cốc, chén, được tham gia, được huấn luyện trượt băng, nhào lộn trên không miễn phí ...
Đặc biệt hơn, lần đầu tiên tại Trung tâm Thủ đô, thanh thiếu niên, cũng như nhân dân Thủ đô sẽ được trải nghiệm một cảm giác đặc biệt khi tham gia vào môn thể thao giải trí lành mạnh mang tên: Trượt băng nghệ thuật và trò chơi Nhào lộn trên không - Flying Angels. Chỉ cần đạp nhẹ chân xuống tấm lưới bên dưới, bạn có thể nhún nhảy, nhào lộn trên cao tới “chín tầng mây”. Những cây đàn piano khổng lồ đầu tiên tại Hà Nội cũng được lắp đặt tại đây, các bạn trẻ có thể nhảy hoặc chơi đàn bằng chân thỏa thích…
Ngoài ra, tiếp nối thành công trong năm 2011, trong suốt 3 tháng hè, Trung tâm văn hóa Kim Đồng sẽ mở lớp đào tạo miễn phíquay phim, chụp ảnh nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động văn hóa nghệ thuật của thanh thiếu nhi Thủ đô, nâng cao tinh thần sáng tạo, tấm lòng yêu Hà Nội – Thủ đô nghìn năm văn hiến. Lớp học là nơi giao lưu, học hỏi kiến thức về quay phim và chụp ảnh, nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh.
Thông qua lớp học, các thành viên sẽ tạo được sự gắn kết, tinh thần làm việc nhóm, phát huy tính sáng tạo và nghệ thuật của mình. Kết thúc khóa học, Trung tâm tổ chức cuộc thi Rạp Kim Đồng trong lòng Hà Nội. Nhằm giúp học viên có điều kiện thực hành, thể hiện những ý tưởng và kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình học tập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước