Trang trí nhà với những chiếc lọ thủy tinh cũ

Nhân Mã-Thứ hai, ngày 03/03/2014 23:31 GMT+7

Chắc hẳn trong nhà bạn không thiếu những chai lọ thủy tinh cũ không dùng tới, đừng vội vứt chúng đi, bởi bạn có thể tận dụng chúng để trang trí cho ngôi nhà của mình!

Một chiếc lọ cũ bạn có thể để dùng cắm những bông hoa nhỏ xinh như thế này và hãy đặt chúng lên bàn ăn hay bất kì góc yêu thích nào trong ngôi nhà của bạn và cảm nhận sự khác biệt.

‘ Bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc lọ thủy tinh để đựng thìa, dĩa hoặc những đồ vật khác. Chỉ cần bạn phủ một lớp sơn nhũ ánh đồng, chiếc lọ trông sẽ có một bộ cánh mới, nhìn chúng chẳng khác những đồ đồng tinh sảo.

‘ Giá để nến lãng mạn là thứ bạn có thể tạo ra từ những lọ thủy tinh bỏ đi. Chỉ cần thả sáp nến vào bên trong lọ thủy tinh đựng nước và "làm điệu" bằng cách thắt nơ ở cổ lọ là bạn có thể sẵn sàng cho bữa tối với ánh sáng lung linh.

‘ Những chiếc bóng được làm từ lọ thủy tinh là ý tưởng vô cùng thú vị và độc đáo. Chỉ cần bạn dành chút thời gian để lắp một bóng đèn bên trong và đấu dây điện là có thể sở hữu một chiếc đèn trần độc như thế này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước