Yếu tố khơi gợi ham muốn tiết lộ điều gì?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 28/04/2014 06:50 GMT+7

Bạn biết rõ điều gì khiến mình cảm thấy muốn “yêu” nhưng tại sao những yếu tố ấy lại có khả năng kích thích mạnh mẽ đến vậy?

Đối với nhiều phụ nữ, yếu tố kích thích không phải là những cử chỉ lãng mạn truyền thống, tinh tế và theo thói quen mà đôi khi chỉ là những chi tiết cực kỳ khiêm tốn ở đối tác. Vậy hãy khám phá xem, chúng là gì qua bài viết sau đây.

1. Giọng nói

Một giọng nói trầm ấm tạo ra cảm giác của sự thống trị và sức mạnh. Theo các chuyên gia tình dục học, cơ thể bạn hòa hợp với sự khác biệt trong giọng nói của người đàn ông và tương đương với những khác biệt giữa lãng mạn và tình dục theo cách riêng.

2. Bàn tay

Ở đây chúng ta không bàn về kích thước của bàn tay nam giới mà là cảm giác mà đôi bàn tay ấy mang lại cho đối tác của họ. Nhưng bàn tay lớn hơn sẽ mạnh mẽ hơn và tạo cảm giác gần gũi tốt hơn.

Mặc dù bàn tay nam giới thường không được mượt mà nhưng phụ nữ thích những kích thích do những vết chai sần mang lại mà đôi khi một bàn tay mềm mại không làm được.

3. Làm “chuyện ấy” trong khách sạn

‘ Ảnh minh họa

Đây cũng được coi là một giải pháp giúp bạn “hâm nóng” mối quan hệ của mình. Việc “hành sự” trong một không gian mới lạ có tác dụng kích thích và mang lại cảm giác thú vị hơn cho “cuộc yêu”.

4. Vầng trán suy tư

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng phụ nữ nhận thấy người đàn ông có khuôn mặt vui vẻ, hạnh phúc ít hấp dẫn hơn so với những người đàn ông mà sự kiêu ngạo hay e thẹn thể hiện rõ trên khuôn mặt họ.

5. Đồng phục

Bộ đồng phục dường như thể hiện yếu tố quyền lực của người đàn ông. Phái nữ có thể cảm thấy rất an toàn khi ở bên một người đàn ông trong bộ đồng phục - cho dù đó là trang phục công sở hay quân phục. Và sự an toàn ở đây cũng tương đồng với sự gợi cảm.

Thêm vào đó, phái đẹp cảm thấy mình nữ tính hơn cạnh những người đàn ông có vẻ nam tính - đó chính là một trong những yếu tố kích thích “ham muốn”.

6. Anh ấy đã kết hôn

Có một số phụ nữ bị kích thích bởi cảm giác “hạ gục” một anh chàng đã kết hôn. Mặc dù việc đạt được mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhưng sâu xa hơn, đó cũng là nguyên nhân dẫn tới những mối quan hệ ngoài luồng. Chính vì thế, phái nữ cần biết tiết chế tình cảm và ham muốn để để không bị cuốn vào mê cung tình cảm này.

7. Biết chia sẻ việc nhà

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí PLoS One, việc phân việc vặt một cách công bằng dường như trở thành một khía cạnh vô cùng quan trọng để duy trì mối quan hệ.

Lý do là vì sự bất bình đẳng dẫn đến cảm giác thiếu sự ủng hộ về tình cảm. Vì thế, bạn cảm thấy chàng thật đáng yêu khi tự tay dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn hoặc đưa bạn đi chợ cuối tuần…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước