8 tuyệt phẩm ấn tượng của Mẹ thiên nhiên

Bình Dương (Dịch)-Thứ tư, ngày 16/07/2014 20:19 GMT+7

Mẹ thiên nhiên đã rất hào phóng khi tạo ra cho chúng ta vô số cảnh quan ấn tượng và kỳ vĩ. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn 8 địa danh nổi tiếng này.

1. Blowing Rocks, đảo Florida, biển Pointe Marina

‘ Đây được coi là một trong những điểm đến đẹp nhất vào mùa Hè.

2. Kjeragbolten, Lysebotn, Rogaland Fylke, Na Uy

‘ Kjeragbolten là tên một tảng đá to chen giữa kẽ nứt trên các cạnh của núi Kjerag ở Lysebotn (Na Uy), được cho là có thể mang lại may mắn.

3. Matterhorn

‘ Matterhorn là một ngọn núi ở biên giới giữa Thụy Sĩ và Italy. Với độ cao 4.478m, là một trong những đỉnh cao nhất trong dãy Alpes.

4. Khúc quanh hình móng ngựa, Page, Arizona, Hoa Kỳ

‘ Arizona là một minh chứng rằng Mẹ thiên nhiên có thể tạo ra bất cứ điều gì mình muốn. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở Arizona.

5. Hồ Peyto, Công viên quốc gia Banff, Canada

‘ Hồ Peyto nằm trong Vườn quốc gia Banff ở Canada. Đây cũng là một trong những điểm dừng chân phổ biến. Tạo hóa đã ban tặng cho Hồ Peyto một làn nước trong màu xanh biếc.

6. Những cột đá chọc trời Thor, Hẻm núi Bryce, Utah

‘ Đây cũng là một danh thắng tự nhiên ngoạn mục của tạo hóa giữa hẻm núi Bryce ở Utah. Nếu bạn muốn thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, bạn nên đến đó.

7. Phong cảnh thiên nhiên Chile

‘ Chile là một quốc gia được Mẹ thiên nhiên ưu ái với vô số cảnh quan tuyệt đẹp.

8. Valle de la Luna, Hichigualasto, San Juan, Argentina

‘ Valle de la Luna là một trong những nơi đẹp nhất của đất nước Argentina. Tuy chưa phải là điểm du lịch nổi tiếng thế giới, nhưng nơi này xứng đáng để bạn khám phá.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước