Choáng với "dịch vụ vàng" ở khách sạn 7 sao Burj Al Arab

CN (Dịch)-Thứ tư, ngày 22/05/2013 07:00 GMT+7

 Được xem là khách sạn xa xỉ nhất thế giới ở Dubai, Burj Al Arab vừa công bố sẽ cung cấp cho du khách những chiếc iPad mạ vàng 24 carat.

Theo đó, ngay khi vừa làm thủ tục check-in tại khách sạn, bạn sẽ được nhân viên lễ tân cung cấp cho 1 chiếc iPad dát vàng. Thiết bị này đóng vai trò như một nhân viên lễ tân “ảo”, cung cấp những thông tin chỉ dẫn về các dịch vụ trong khách sạn khi bạn lưu trú tại đây.

‘ Phiên bản iPad vàng 24 carat ở khách sạn Burj Al Arab

Phiên bản iPad bằng vàng này là thiết kế của thương hiệu Gold & Co nổi tiếng ở Anh và chỉ dành riêng cho khách sạn Burj Al Arab – khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới. Được biết, bên trong mỗi phòng nghỉ của khách sạn này cũng được trang bị những vật dụng xa xỉ như máy tính iMac, TV plasma màn hình phẳng hay bồn tắm sục. Đặc biệt, mỗi căn phòng này còn có riêng 1 quản gia để phục vụ du khách.

Những chiếc iPad dát vàng xa xỉ này sẽ được khách sạn cung cấp cho bạn trong suốt thời gian bạn nghỉ dưỡng tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc iPad như vậy, bạn có thể mua chúng tại quầy bán đồ lưu niệm trong khách sạn.

Song, đây cũng không phải là lần đầu tiên khách sạn này giới thiệu về chiếc iPad dát vàng với khách du lịch. Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, 1 chiếc iPad vàng ánh hồng 24 carat có in logo của khách sạn cũng được trưng bày tại Burj Al Arab để hưởng ứng “Tháng hành động vì ung thư vú”.

Có thể bạn sẽ nghĩ món đồ này là quá mức cần thiết và lãng phí nhưng với mức giá thuê phòng rẻ nhất ở đây là 1.500USD/đêm thì bạn xứng đáng được hưởng xa xỉ phẩm này.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian sang trọng của khách sạn Burj Al Arab:

‘ Toàn cảnh khách sạn

‘ Phòng ngủ

‘ Phòng tắm

‘ Khu spa

‘ Phòng ăn được bố trí với kiểu dáng khác nhau

‘ Và một khu vực rộng lớn ngoài trời có thể sử dụng để tổ chức các bữa tiệc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước