"Cưỡi ngựa, xem hoa" ở Everland

Bài và ảnh: Mai Chi-Thứ tư, ngày 18/09/2013 14:34 GMT+7

 Được xếp vị trí thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút du khách nhất thế giới, Everland là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

Everland tọa lạc trên 5 quả đồi rộng lớn và được xây dựng từ năm 1976. Để chơi hết các trò thú vị cũng như khám phá hết công viên ngót 40 năm tuổi này phải mất chừng 3 - 4 ngày. Chính vì thế, trong công viên còn có cả khách sạn phục vụ du khách. Vì thời gian có hạn, nên chúng tôi chỉ có thể "cưỡi ngựa, xem hoa" ở Everland.

‘ Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: Chợ toàn cầu, Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ, Vùng đất huyền thoại, Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu và Vườn bách thú. Đặc biệt, Chợ toàn cầu qui tụ nhiều gian triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của nước Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga…

Một trong những trò chơi nổi tiếng của Everland là tàu lượn T-Express dài 1.779m. Đây là hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới và cũng là hệ thống tàu lượn dốc 77 độ - lớn nhất thế giới, vận tốc tàu cực điểm đạt 104km/h, đứng thứ 8 trên thế giới.

‘ Vườn hoa 4 mùa rực rỡ với hàng ngàn loài hoa khác nhau. Lễ hội hoa Tulip từ tháng 4 đến tháng 6 khiến du khách vô cùng thích thú khi chiêm ngưỡng 140 chủng loại hoa tulip lung linh, rực rỡ. Từ tháng 6 đến tháng 8 là thiên đường của hoa ly, tiếp đó là muôn ngàn sắc hoa cúc, hoa hồng…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước