Du khách tới các điểm du lịch nội địa tăng so với dịp 30/4 và 1/5 năm ngoái

CBS-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 06:46 GMT+7

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các điểm du lịch nội địa đều có lượng du khách tăng nhiều so với cùng kỳ năm ngoái.

Dịp nghỉ lễ này, tỉnh Quảng Bình đón hơn 20.000 lượt khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi ngày, đến tham quan tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, tăng 300% so với cùng kỳ.

‘ Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng .

Các tour, tuyến thu hút đông du khách gồm: tuyến Phong Nha - Tiên Sơn, khu du lịch sinh thái Suối nước Moọc, tuyến Sông Chày - Hang Tối, tuyến Rào Thương - Hang Én, khám phá thiên nhiên thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung. Đặc biệt, trong hành trình đến với “Vương quốc hang động” Phong Nha - Kẻ Bàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của động Phong Nha, Tiên Sơn, vốn được mệnh danh là “Tuyệt tác song sinh của tạo hóa”.

Còn tại các điểm du lịch sinh thái ở đồng bằng sông Cửu Long, lượng khách đổ về chật kín. Đến đây, du khách sẽ được trải mình cùng thiên nhiên, tham gia nhiều trò chơi ấn tượng và hơn hết là được thưởng thức nhiều loại sản vật rất riêng của sông nước miền Tây.

Những ngày qua, lượng khách trong và ngoài nước đến khu du lịch này đều xấp xỉ 12.000 người, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước. Sự độc đáo, yên ả của du lịch miệt vườn đã làm hài lòng du khách. Tình trạng chặt chém và chèo kéo gần như không có, giúp du khách an tâm hơn cho kỳ nghỉ của gia đình mình.

Và chỉ tính riêng trong 2 ngày 30/4 và 1/5, các điểm du lịch nổi tiếng của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang đã thu hút hàng nghìn lượt du khách, trong đó khách quốc tế chiếm gần 1/3. Thời tiết ở các huyện vùng núi đá phía Bắc Hà Giang là Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc đang rất lý tưởng. Ban ngày thời tiết đẹp, ban đêm hơi lạnh, khiến nhiều du khách cảm thấy thật sự yêu thích cảnh đẹp hùng vĩ, thời tiết dễ chịu nơi đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước