Khám phá bán đảo Sơn Trà

PV-Thứ năm, ngày 09/05/2013 09:55 GMT+7

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

 Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10km, bán đảo Sơn Trà là một điểm đến lý tưởng cho du khách.

Hãy cùng theo chân phóng viên VTV khám phá “chốn hẹn thiên nhiên” Sơn Trà với các hình thức du lịch hấp dẫn dưới đây:

Thăm quan Sơn Trà tịnh viên

Nằm dưới chân núi Sơn Trà, Sơn Trà tịnh viên là khu vườn yên tĩnh với bộ sưu tập hơn 100 loại tre trúc do hòa thượng Thích Thế Tường tạo dựng suốt hơn 10 năm. Đến Sơn Trà tịnh viên, bạn sẽ được hòa mình trong một không gian an lành, tĩnh tại.

‘ Lối vào Sơn Trà tịnh viên

Nơi đây có bạt ngàn màu xanh của cây cối, của mặt nước hay của các loài hoa dân dã. Sơn Trà tịnh viên còn là nơi để các Phật tử thăm viếng.

Bắn súng sơn tại khu du lịch Trường Mai

Đây là hình thức du lịch phù hợp với các bạn trẻ năng động, ưa khám phá, yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời. Với chuyến đi dã ngoại ngắm cảnh rừng núi hoang sơ, các bạn có thể tham gia chơi trận giả, bắn súng sơn được tổ chức tại đây.

‘ Không gian rộng rãi ở khu du lịch Trường Mai

Địa thế đánh trận là những vùng có vách đá cao thấp nhấp nhô, những gốc cây, bụi rậm tự nhiên sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian lý thú khi tham gia trò chơi này. Với không gian rộng rãi của khu du lịch Trường Mai (30ha) có thể tổ chức trò chơi cho 50 tay súng cùng một lúc.

Du lịch nghỉ dưỡng ở InterContinental Da Nang Sun Peninsula

Khác với những khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm bên cạnh các bãi biển bằng phẳng, khu nghỉ dưỡng này có một vị thế rất đặc biệt, biệt lập với thế giới bên ngoài. Tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà và được bao quanh bởi cảnh quan tuyệt đẹp, núi non trùng điệp, bao quát toàn cảnh Biển Đông, InterContinental Da Nang Sun Peninsula có nét kiến trúc sang trọng mà vẫn mang đậm văn hóa địa phương.

‘ Cảnh quan ở khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang Sun Peninsula

Mất 6 năm để thiết kế và xây dựng, kiến trúc sư Bill Bensley – ông hoàng của những khu nghỉ dưỡng quyến rũ nhất thế giới đã khiến du khách bất ngờ khi nhận ra các chi tiết kiến trúc văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách tinh tế và sáng tạo, hiện diện xuyên suốt trong không gian kiến trúc, nội thất và cảnh quan của khu nghỉ dưỡng.

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm sang trọng và độc đáo khi đến với Đà Nẵng.

Mời các bạn xem video tại đây!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước