Những cầu thang nguy hiểm nhất thế giới

Theo Chudu24-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 22:00 GMT+7

Dưới đây là những địa điểm rất thích hợp cho những ai yêu thích thể loại du lịch mạo hiểm.

Pailon del Diablo, Ecuador

‘ Paiilón del Diablo là một thác nước nổi tiếng nhất Nam Mỹ nằm trên sông Pastaza, gần thành phố Banos của Ecuador. Đây là một địa điểm du lịch mạo hiểm thu hút rất nhiều du khách. Tên của thác nước có nghĩa là "Cái vạc của Quỷ".

El pozo de Chand Baori - Ấn Độ

‘ Công trình này đã có từ thế kỷ thứ X, nơi đây vốn dĩ là một giếng nước, do khí hậu khô cằn buộc người dân địa phương phải đào sâu xuống để lấy nước. Chand Baori sâu khoảng 30 feet, có 13 tầng và 3.500 bậc thang. Guatapé, Colombia

‘ Nằm ở khu tự quản Guatapé thuộc tỉnh Antioquia, Colombia. Guatapé là một khối đá cao 220m với 702 bậc thang được làm bằng bê tông gắn trực tiếp vào đá.

Angel Landing, Mỹ

‘ Angel Landing là tên một con đường mòn được tạc từ đá vào năm 1926, nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia Zion, miền nam Utah, Mỹ. Đích đến của con đường trên đỉnh Zion Canyon sẽ cho du khách tận mắt nhìn thấy một khung cảnh vô cùng ngoạn mục.

Haiku, Nhật Bản

‘ Cầu thang Haiku là một con dốc đường mòn đi bộ đường dài trên đảo O AHU. Đây vốn là một công trình liên lạc quân sự của Hải Quân Mỹ. Trong những năm gần đây, một số đoạn cầu thang gỗ hư đã được thay thế bằng kim loại. Và chính quyền cũng hạn chế cho du khách tham quan bởi lý do an toàn. Taihang, Trung Quốc

‘ Dãy núi Taihang nằm ở phía đông của cao nguyên hoàng thổ ở Sơn Tây, Hà Nam và Hà Bắc tỉnh. Một cây cầu thang xoắn ốc cao 300 feet đã được xây dựa trên các bức tường của dãy núi Taihang. Những du khách cao tuổi và có tiền sử bệnh tim sẽ không được cho phép tham quan nơi này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước