Tăng phí tham quan Vịnh Hạ Long

Đặng Mai-Thứ ba, ngày 31/12/2013 09:10 GMT+7

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, mức phí mới tham quan Vịnh Hạ Long sẽ được chính thức áp dụng từ ngày 1/1/2014.

Theo đó, mức phí tham quan chung trên Vịnh Hạ Long là 120.000 đồng/lượt khách; tham quan một trong các điểm du lịch đã được nhà nước đầu tư, mức phí dao động từ 30.000-50.000 đồng/lượt khách.

Trẻ em từ 7-15 tuổi, người già từ 70 tuổi trở lên, người nghèo, người khuyết tật sẽ được miễn giảm 50% phí tham quan. Đối với người có công với cách mạng, trẻ em dưới 7 tuổi sẽ được miễn phí vé tham quan.

‘ Vịnh Hạ Long. (Ảnh: TTXVN)

Theo Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, việc điều chỉnh mức phí tham quan mới sẽ tạo thêm nguồn kinh phí phục vụ cho việc quản lý, bảo tồn và phát huy Di sản Thiên nhiên thế giới, đồng thời tái đầu tư cho các công trình cảng bến nhằm phục vụ du khách ngày càng tốt hơn.

Cùng với việc điều chỉnh phí tham quan, Ban Quản lý Vịnh Hạ Long đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất, rà soát, củng cố, tăng cường đội ngũ hướng dẫn viên, lực lượng phục vụ cứu hộ, lực lượng làm công tác môi trường… nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo thuận lợi và đảm bảo an toàn hơn cho du khách trong quá trình tham quan vịnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước