Trải nghiệm du lịch văn hóa đêm “Huế dịu dàng”

VTV News-Thứ năm, ngày 28/03/2013 16:00 GMT+7

Thưởng thức dân ca Huế là một hoạt động trong tour du lịch này

 Mới đây, tour du lịch văn hóa về đêm “Huế dịu dàng” được tổ chức lần đầu tiên tại đình làng cổ Kim Long (TP.Huế) đã mang đến cho khách du lịch một trải nghiệm mới khi đến với mảnh đất Cố đô.

Đây là tour du lịch nhằm tạo ra những nét mới cho du lịch Huế về đêm và giới thiệu những nét đẹp văn hóa như áo dài Huế, các điệu hò mái nhì, ca Huế và ẩm thực Huế cho khách du lịch trong cũng như ngoài nước. Trong không gian của mái đình làng cổ Kim Long, du khách sẽ được thưởng thức những làn điệu dân ca Huế mang đậm bản sắc văn hóa cổ bên mâm trà, chiếu bệt.

Ngoài những làn điệu dân ca Huế, những món ăn đặc sản của mảnh đất Cố đô, điểm nhấn của tour du lịch này là phần trình diễn các mẫu thiết kế áo dài của NTK Viết Bảo với những đường nét, hoạ tiết cầu kỳ, ấn tượng. Là Trưởng dự án Tour du lịch văn hóa “Huế dịu dàng”, NTK Viết Bảo cho biết đây sẽ là một chương trình văn hóa nghệ thuật được tổ chức thường niên ở Huế về đêm để du khách có cơ hội thưởng lãm và hiểu hơn những nét đẹp trong văn hóa Huế khi đến với miền đất này.

Đây cũng là tour du lịch được mong đợi sẽ thu hút thêm du khách đến với Huế trong tương lai. Mời các bạn cùng trải nghiệm tour du lịch đêm “Huế dịu dàng” qua Video.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước