Từ 1/8, Trung tâm hỗ trợ du lịch Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động

Bích Vân -Thứ ba, ngày 23/07/2013 13:47 GMT+7

Với quyết tâm làm trong sạch lại môi trường du lịch, Sở VH-TT&DL Hà Nội vừa quyết định thành lập trung tâm hỗ trợ du lịch. Trung tâm sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/8.

Theo đó, trung tâm hỗ trợ du lịch sẽ hỗ trợ khách du lịch Hà Nội trong việc cung cấp thông tin đầy đủ và tin cậy trên các lĩnh vực khách có nhu cầu tiếp cận và trải nghiệm như: Văn hóa, lịch sử, giao thông, thị trường, điểm đến du lịch hấp dẫn của Thủ đô.

‘ Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, còn cung cấp thêm những thông tin về các dịch vụ có chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như ăn uống, vận chuyển, vui chơi giải trí, mua sắm…

Bộ phận hỗ trợ khách du lịch sẽ trực đường dây nóng tiếp nhận trực tiếp cũng như gián tiếp qua điện thoại, email, facebook… những khiếu nại, phản ánh của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, khách du lịch và người dân về các vấn đề ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và các quyền lợi hợp pháp của du khách. Xử lý thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc giải quyết bất cập xảy ra đối với du khách.

Thời gian hoạt động của bộ phận này sẽ từ 8h00 - 22h00 các ngày trong tuần, trong thời gian không mở cửa 22h00 - 8h00 hôm sau, sẽ có cán bộ trực đường dây nóng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước