Vẻ đẹp quyến rũ của biển Mỹ Khê

CN, Ảnh: Báo Du lịch-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 15:18 GMT+7

Với chiều dài khoảng 900m, bãi biển Mỹ Khê (TP Đà Nẵng) là điểm đến đáng chú ý mỗi dịp hè về. Vẻ đẹp quyến rũ của Mỹ Khê luôn khiến khách du lịch nao lòng.

‘ Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Với lợi thế nằm gần trung tâm thành phố, bãi biển Mỹ Khê chỉ cách TP Đà Nẵng khoảng 3km về phía Đông nên du khách đến đây nghỉ dưỡng có thể dễ dàng thăm quan những địa danh nổi tiếng ở mảnh đất miền Trung này.

‘ Khu vực trung tâm của bãi tắm Mỹ Khê có hàng loạt khách sạn với đầy đủ tiện nghi, phong cảnh đẹp, hướng ra biển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dù có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng như Tiên Sa, Non Nước... nhưng Mỹ Khê vẫn là bãi biển được nhiều khách du lịch lựa chọn khi du lịch đến Đà Nẵng.

‘ Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Thời điểm thuận lợi nhất cho bạn để du lịch đến đây là vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch hàng năm.

‘ Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê "hút hồn" du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, biển Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đến nao lòng.

Để đến được biển Mỹ Khê bạn có thể di chuyển bằng tàu hỏa hoặc máy bay tới TP Đà Nẵng rồi tiếp tục đi ô tô từ ga Đà Nẵng hoặc sân bay Đà Nẵng chừng 3km nữa là sẽ thấy khung cảnh bao la của biển Mỹ Khê hiện ra trước mắt. Những dịch vụ du lịch ở đây cũng khá thuận tiện cho du khách, từ các quán ăn, nhà hàng ven biển cho đến khu mua sắm ở trung tâm thành phố.

Nếu một lần đến với bãi biển Mỹ Khê, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi phong cảnh hữu tình, quyến rũ của nơi này. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê qua những hình ảnh dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước