Vòng quanh khu phố nhộn nhịp nhất Kuala Lumpur

Theo Chudu24-Chủ nhật, ngày 10/02/2013 10:37 GMT+7

Bukit Bintang là nơi du khách có thể đi dạo, ăn uống hay mua sắm và trải nghiệm những điều thú vị ở Thủ Đô Malaysia.

Ở Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia là nơi náo nhiệt nhất trong thành phố với rất nhiều trung tâm mua sắm lớn như BB Plaza, Berjaya Times Square, Bukit Bintang Plaza, Impi Plaza, Kuala Lumpur Plaza. Với vỉa hè sạch sẽ, thoáng mát. Khu phố này là nơi lí tưởng để du khách có thể ghé qua những quán ăn dọc lề đường hoặc vừa nhâm nhi một li café vừa ngắm thành phố Kuala Lumpurvề đêm với đủ sắc đèn rực rỡ.

Từ sáng cho tới đêm lúc nào Bukit Bintang cũng đông vui và nhộn nhịp. Ánh điện sáng trưng cùng lấp lánh những cửa hàng thời trang hàng hiệu, từ quần áo, giày dép, dây lưng cho đến những chiếc ví da sang trọng. Sau khi mua hàng, bạn có thể ghé vào các nhà hàng ăn uống để thưởng thức các món ăn nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt là khu ăn uống Jalan Alor mở cửa suốt đêm, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn của người Hoa, Thái Lan.

‘ Nhiều du khách thường lui tới Bukit Bintang bởi đây là một trong những khu mua sắm lớn nhất của thủ đô, cung cấp nhiều loại hàng hóa. Được khai trương từ năm 2003, Berjaya Times Squaređược mệnh danh là “tòa nhà rộng lớn nhất thế giới” được xây dựng và hoàn thành trong một lần duy nhất. Toàn bộ khu phức hợp của tòa nhà này có diện tích hơn 700.000 m2 và có hơn 1000 cửa hiệu các loại.

‘ Pavilion nằm ở ngay đầu Jalan Bukit Bintang cũng là một khu mua sắm lớn được thiết kế hiện đại. Điểm đặc biệt của khu phức hợp Pavilion là ở cạnh nó có vô số quán bar, nhà hàng, club rất đẹp và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Bukit Bintang không chỉ chào đón những người ghiền mua sắm, khu phố sôi động này còn luôn giang rộng vòng tay đón những du khách thích nhâm nhi rượu trong những quán bar hoặc thưởng thức cà phê Ý trên hè phố. Các cửa hàng bán thức ăn nhanh như KFC, McDonald’s và Pizza Hut luôn là “tâm điểm” chú ý của thực khách. Trên Bingtang walk khi đêm xuống, còn có những nhóm nhạc đường phố biểu diễn nhạc dân tộc hoặc nhạc Jazz, thu hút đủ khán giả đến xem, đặc biệt là Dangdut - một thể loại âm nhạc dân gian truyền thống của Mã Lai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước