Chùm ảnh: Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chuẩn bị chào đón IchO 2014

PV (Tổng hợp)-Thứ tư, ngày 23/07/2014 18:43 GMT+7

Thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đang tất bật chuẩn bị cho một chương trình giao lưu đặc biệt - ngày hội của gần 300 bạn học sinh đến từ 77 quốc gia trên thế giới tham dự kỳ thi Olympic Hoá học quốc tế 2014.

Trong chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 21 đến ngày 28/7 của kỳ thi Olympic Hoá học quốc tế IChO 2014 diễn ra tại Hà Nội, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng tự hào là đơn vị tổ chức chương trình giao lưu đặc biệt, nơi kết nối tình bạn, tình yêu khoa học, tình đoàn kết gắn bó giữa các đoàn thí sinh tham dự kì thi.

Những ngày này, nếu ghé thăm trường Ams, chúng ta sẽ cảm nhận được một không khí vừa phấn khởi, vừa hào hứng dường như khiến người ta lãng quên cái nóng bức ngột ngạt, oi ả của ngày hè. Đó là không khí của những cuộc họp, những buổi gặp gỡ giữa Ban giám hiệu nhà trường với các bộ phận chuẩn bị cho Ngày hội sắp diễn ra.

Dưới đây là chùm ảnh VTV Online ghi lại trong buổi tổng duyệt chương trình giao lưu học sinh THPT quốc tế IChO 2014 tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

‘Các bạn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đang dán sơ đồ hướng dẫn chỗ ngồi cho các đoàn khách quốc tế ngoài cửa hội trường lớn

‘Tổng duyệt đón khách quốc tế trong cái nắng nóng oi bức của buổi chiều


‘ Diễn tập các tiết mục văn nghệ được trình diễn trong buổi giao lưu vào chiều ngày 24/7

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước