Hội nghị Giáo dục - Đào tạo vùng thi đua số 7

Huynh Mỹ-Thứ năm, ngày 26/06/2014 18:42 GMT+7

Sáng nay (26/6), tại TP Đà Nẵng, ngành Giáo dục Đào tạo 5 thành phố trực thuộc trung ương: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ đã tổ chức hội nghị giao ban vùng thi đua số 7, lần 2, năm học 2013 – 2014.

Năm học vừa qua, các Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh các cấp học; quy mô, mạng lưới trường lớp đều tăng, loại hình đa dạng, khoảng cách chất lượng giữa các khu vực trong cùng một địa phương được thu hẹp; đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cũng được chú ý nâng cao, tạo sự đồng đều về chất lượng, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được quan tâm đầu tư, trật tự, kỷ cương trường học được duy trì và chuyển biến tốt, việc huy động các nguồn lực phát triển giáo dục luôn được quan tâm và đạt kết quả tốt.

98% số trẻ 5 tuổi được học mẫu giáo, trên 98% học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông, số học sinh bỏ học giảm với tỷ lệ 0,25%. Hoàn thành xuất sắc 15 lĩnh vực công tác, các Sở Giáo dục – Đào tạo 5 thành phố đều được tặng cờ thi đua của Bộ và bằng khen của Bộ trưởng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước