Vingroup khai trương trường mầm non Vinschool tại Royal City

VTV News-Thứ ba, ngày 11/02/2014 17:24 GMT+7

Ngày 10/2, Tập đoàn Vingroup đã khai trương trường Mầm non Vinschool - Royal City với tổng quy mô 850 học sinh tại tòa nhà R1, khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội).

Đây là ngôi trường thứ ba của hệ thống trường Vinschool được đưa vào hoạt động tiếp sau các trường tại Khu đô thị Vinhomes Riverside và Times City. Vào ngày 8/2 (hai ngày trước khi khai trương), gần 600 phụ huynh đã tham gia vào buổi họp mặt cùng ban giám hiệu để có đầy đủ mọi thông tin và được chuẩn bị tốt nhất cho con em mình trong ngày đầu tiên tới trường tại cơ sở mới Royal City. 450 học sinh đăng ký đầu tiên đã được nhận vào trường và hàng trăm học sinh khác đã đăng ký, được xếp vào danh sách chờ cho đợt khai giảng tháng 6 tới.

Trường Mầm non Vinschool Royal City tọa lạc tại Royal City, khu đô thị sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu. Trường được trang bị các điều kiện giáo dục tốt để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện các học sinh mầm non trong không gian xanh, sạch và an toàn. Là một trong các ngôi trường lớn nhất của Hà Nội, trường có tổng diện tích lên tới gần 4.800 m2 gồm 35 phòng học lớn, thiết kế với tiêu chuẩn trên 2m2 cho một học sinh. Phong cách thiết kế của trường thân thiện, hiện đại và chuyên biệt cho môi trường giáo dục với nhiều cửa kính lớn, chan hòa ánh sáng.

Các phòng chức năng chuyên biệt sẽ là nơi học sinh được trải nghiệm các bộ môn năng khiếu ballet, múa dân gian, hát, hợp xướng, cảm thụ âm nhạc, làm quen với máy tính… Phòng đa năng diện tích 230m2 với sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại là nơi học sinh vui chơi, tập luyện và trình diễn trước cha mẹ các màn đồng diễn thể dục, hợp xướng, hát múa trong sáng, đáng yêu. Thư viện của trường được thiết kế mang không gian hoạt hình cổ tích, có thể tạo thành các nhóm nhỏ để cô trò cùng đọc sách, kể chuyện và thảo luận trong không khí thanh bình, ấm áp.



Chương trình giáo dục nuôi dưỡng của trường hướng tới việc tạo cơ hội phát triển toàn diện tới từng học sinh. Học sinh được học mà chơi, chơi mà học thông qua các hoạt động năng khiếu múa, hát, nặn, vẽ... Học sinh tại đây được trải nghiệm các trò chơi thể chất an toàn, hấp dẫn, kích thích trí tưởng tượng tại khu vui chơi giải trí Vinpearland và đặc biệt là tại công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park, công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích 24.000m2. Bể bơi và khu vui chơi trẻ em của Vinpearl Water Park hoạt động 4 mùa và bất cứ mùa nào, công viên nước cũng duy trì nhiệt độ ổn định từ 25-30 độ C, an toàn cho học sinh.

Với sự hỗ trợ của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, mọi học sinh của trường đều có hồ sơ sức khỏe cá nhân và được các bác sĩ của của bệnh viện khám sức khỏe định kỳ. Các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng của Vinmec cũng trực tiếp tư vấn bếp trưởng của trường về các chế độ ăn, thực đơn hàng tuần của trẻ để đảm bảo không thiếu hay thừa các vi chất dinh dưỡng gây ra những tổn hại về sức khỏe, ảnh hưởng đến sự phát triển và tương lai của trẻ. Trường chú trọng vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ và dành thời gian lớn cho việc dạy tiếng Anh cho các bé. Trường cũng đi tiên phong trong việc sử dụng công cụ hình ảnh, các clip hoạt hình động về động vật, thiên nhiên, bầu trời và các vì sao... để giúp học sinh luôn háo hức, chờ đón các giờ tiếng Anh.

Bà Lê Mai Lan - Phó chủ tịch Tập đoàn phụ trách giáo dục kiêm Chủ tịch công ty Vinschool cho biết: "Không đầy hai tháng sau khi khai trương thành công cơ sở mầm non tại Times City, Vinschool lại được các phụ huynh và học sinh chào đón tại Royal City. Thành công này có lẽ nhờ Vinschool đã đáp ứng đúng kỳ vọng về một nền giáo dục chất lượng cao, mang đẳng cấp quốc tế nhưng chi phí hợp lý với hàng nghìn gia đình. Vinschool cũng đã và đang nhanh chóng trở thành nơi hội tụ, thu hút các chuyên gia giáo dục, các giáo viên giỏi, có tâm có tài, cùng nhau làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và đẳng cấp.

Tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của các quan khách Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện chính quyền địa phương cùng các phụ huynh học sinh. Bà Phạm Thị Hồng Nga - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã chia sẻ: "Với một mô hình trường học như Vinschool, phụ huynh có thể tin rằng con em chúng ta sẽ được phát triển với một yêu cầu giáo dục cao, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Đây là một trong những trường mầm non đầu tiên của Việt Nam tiến tới đẳng cấp quốc tế, thể hiện cụ thể từ nếp ăn, nếp sống sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp với hệ thống phòng học mới, đẹp và một sân chơi rộng rãi.

Nhu cầu của trẻ theo học tại đây sẽ được đáp ứng ở mức cao nhất. Vinschool sở hữu hai điều quan trọng để làm nên chất lượng trong giáo dục, thứ nhất là đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, chất lượng cao, tâm huyết với nghề; thứ hai là cơ sở vật chất hiện đại, khang trang".

Theo kế hoạch, trong năm 2014, Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động trường Mầm non Times City cơ sở 2 với quy mô 450 học sinh (ngày 15/2 này) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cư dân đô thị Times City và các khu vực nội thành Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước