Asiana Corp. và khát vọng đem trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho du khách

PV-Thứ năm, ngày 18/05/2023 10:00 GMT+7

VTV.vn - Cả 3 thương hiệu của Asiana Corp. đều đưa ra các tour du lịch độc đáo với ưu đãi hấp dẫn, đem đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành du lịch.

Sau 4 đợt đại dịch Covid-19, toàn bộ nền kinh tế, trong đó có ngành du lịch đã bị đóng băng gần như hoàn toàn. Trong vòng 2 năm trở lại đây, ngành du lịch đang có tín hiệu phục hồi và có nhiều điểm sáng, tỷ lệ thuận với việc số lượng các công ty du lịch trở lại ngày một nhiều, trong đó có thương hiệu du lịch Asiana Corp..

Asiana Corp. và khát vọng đem trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho du khách - Ảnh 1.

Thành lập từ 2005 và trở lại đường đua cung cấp dịch vụ du lịch sau biến cố đại dịch, Asiana Corp. tiếp tục đồng hành, gắn bó với ngành du lịch thông qua 3 thương hiệu con: Asiana Travel (Inbound), VNGO (Outbound & Nội Địa) và Du lịch Á Châu (M.I.C.E).

Là thương hiệu được phổ biến sớm nhất, Asiana Travel tập trung đến mảng du lịch mũi nhọn của công ty Asiana Corp. – du lịch Inbound. Cùng với sự mở cửa trở lại của ngành du lịch, ngay từ năm 2022, lượng khách nước ngoài đổ về Việt Nam mỗi mùa du lịch đến càng thêm rộn ràng. Với kinh nghiệm sẵn có trước đây, đội ngũ Asiana Travel đã nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng của ngành du lịch, thiết kế, phổ biến những gói tour du lịch Việt Nam cho khách du lịch châu Âu, châu Mỹ, Đông Á, Nam Á,… Với mong muốn đem lại những bứt phá, khắc phục những nhược điểm bằng sự sáng tạo của mình, Asiana Travel sẽ thiết kế các tour du lịch độc đáo, mang tính thiết thực với mục đích đưa hình ảnh đất nước Việt Nam – đẹp và nhiều tiềm năng đến với các du khách nước ngoài, đồng thời góp phần thúc đẩy, phát triển du lịch nước nhà.

Asiana Corp. và khát vọng đem trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho du khách - Ảnh 2.

Thương hiệu VNGO tuy là "em út" trong 3 thương hiệu nhỏ, nhưng lại đang thể hiện ra được tiềm năng vô cùng lớn của mình. Đây là mảng hoạt động ưu tiên thứ hai chiếm phần lớn thị phần của công ty.  Bởi hiện nay, nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người dân Việt Nam đang ngày càng tăng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Một phần là do hiện tại, giá thành cho một tour du lịch nước ngoài không còn quá đắt đỏ như trước đây. Tuy nhiên, vấn đề về thủ tục xuất nhập cảnh có phần rườm rà hơn trước. Vì thế, thương hiệu VNGO xuất hiện như một giải pháp kịp thời, đáng tin cậy, cập nhật các thông tin về điểm đến du lịch, thủ tục, ưu đãi về giá,… nhanh chóng.

Asiana Corp. và khát vọng đem trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho du khách - Ảnh 3.

Cuối cùng là thương hiệu Du lịch Á Châu, đã có vị thế nhất định trong ngành du lịch & dịch vụ Việt Nam. Tuy bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng Du lịch Á Châu vẫn mang lại được thành tích đáng ấn tượng trong năm 2022, nhờ sự tin tưởng bởi các đơn vị doanh nghiệp Việt Nam đã từng hợp tác trước đây cũng như các khách hàng mới tìm đến. Việc vận hành dịch vụ cũng đã trở lại với guồng quỹ đạo vốn có. Tin chắc rằng không lâu nữa, Du lịch Á Châu cũng sẽ trở thành thương hiệu mũi nhọn như Asiana Travel, đứng trong top đầu các thương hiệu du lịch tại Việt Nam góp phần đưa nền du lịch trở lại thời kỳ huy hoàng như trước đây.

Asiana Corp. và khát vọng đem trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho du khách - Ảnh 4.

Tuy 3 thương hiệu hướng tới những đối tượng khách hàng riêng biệt, nhưng Asiana Travel, VNGO, Du lịch Á Châu đều có một mục tiêu chung là mang lại những trải nghiệm khám phá đến với du khách theo cách hoàn hảo nhất, góp phần thúc đẩy nền du lịch nước nhà phát triển hơn nữa trong tương lai. Điều đó đã được thể hiện tương đối rõ ràng thông qua thành tích đạt được trong chu kỳ kinh doanh năm 2022 vừa qua. Trong buổi lễ phát động chu kỳ kinh doanh 2023-2024, Asiana Corp. cũng đã đưa ra những mục tiêu mới cần phải đạt được, thể hiện sự quyết tâm phát triển vượt bậc xứng tầm quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước