200 chiến sỹ hải quân thử thách thí sinh "Vua đầu bếp Việt"

CA-Thứ sáu, ngày 26/04/2013 01:22 GMT+7

 Những chiến sỹ đến từ Học viện Hải quân tại thành phố Nha Trang - khách mời trong tập 8 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ là những thực khách đặc biệt của các thí sinh.

Hơn 200 chiến sỹ đến từ Học viện Hải quân đã sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ đầy thú vị và bất ngờ với 14 thí sinh trong tập 8 Vua đầu bếp Việt. Các chiến sỹ sẽ đến căn bếp của MasterChef để thưởng thức những món ăn của các thí sinh nhằm đưa ra kết quả cuối cùng cho phần thi làm việc nhóm.

Sau vòng thi thử thách tại thành phố biển Nha Trang, các thí sinh sẽ trở lại căn bếp MasterChef để đến với phần thi loại người. Các thành viên trong đội thua cuộc ở vòng trước sẽ phải tranh tài ở thử thách này.

Bài toán giám khảo sắp đưa ra ở tập 8 chính là những thực phẩm quen thuộc trong thời kì đất nước gặp khó khăn. Thử thách được đặt ra với các thí sinh khi được sống ở trong thời bình và hòa nhập với thế giới sẽ phải chế biến những món ăn truyền thống từ ngày xưa.

‘ Với 3 nguyên liệu được đưa ra, các thí sinh của Vua đầu bếp Việt đã sáng tạo ra nhiều món ăn phong phú, mới lạ, mang một hơi thở mới hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

Tập 8 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay (26/04) trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước