2017 - Một năm đầy dấu ấn của VTV Đặc biệt

VTV Kết nối-Thứ sáu, ngày 23/02/2018 10:24 GMT+7

VTV.vn - Sau 3 năm lên sóng, VTV Đặc biệt đã khẳng định được thương hiệu và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Và 2017 là năm thành công nhất từ trước đến nay của VTV Đặc biệt.

VTV Đặc biệt là dự án sản xuất các chương trình chất lượng cao của Đài THVN, được khởi động vào giữa năm 2014 và phát sóng vào tháng 1/2015. Sau 3 năm lên sóng, VTV Đặc biệt đã khẳng định được thương hiệu và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Trong đó, 2017 là năm thành công nhất từ trước đến nay của VTV Đặc biệt với nhiều chương trình chất lượng, được đông đảo dư luận đánh giá cao. 2017 cũng là năm mà VTV Đặc biệt giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

2017 - Một năm đầy dấu ấn của VTV Đặc biệt - Ảnh 1.

Nhiều tác phẩm VTV Đặc biệt phát sóng năm 2017 đã để lại dấu ấn với khán giả

Nguyễn Ái Quốc - Ẩn số từ nước Pháp, Hành trình bất tận, Ánh sáng tháng Mười, Hai đứa trẻ - những cái tên ít nhiều đã gây ấn tượng với khán giả và người làm nghề trong khung giờ VTV Đặc biệt năm 2017. 2017 cũng là năm chứng kiến độ "chín" của nhiều tác phẩm VTV Đặc biệt cả ở cách tiếp cận và thể hiện nội dung. Vì thế, dù có khai thác những đề tài lịch sử như: Ánh sáng tháng Mười, Sống và kể lại, Ngọn đuốc thế kỷ, Hành trình bất tận, Ngục trong rừng hay rất đời thường như Chị gái, Giấc mơ bay, Hai đứa trẻ..., các tác phẩm đều có sức hút riêng.

Không chỉ gặt hái nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, nhiều tác phẩm VTV Đặc biệt sau khi lên sóng đã có ảnh hưởng mạnh tới cộng đồng như Hai đứa trẻ, Thầy cô chúng ta đã thay đổi... Bên cạnh đó, sự tham gia của các tác giả trẻ cũng là một điểm thú vị của VTV Đặc biệt năm 2017. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần làm mới các tác phẩm của dự án này.

Khép lại năm 2017, ngay từ thời điểm này, các ê-kíp sản xuất VTV Đặc biệt năm 2018 tiếp tục bắt tay và các dự án mới với nỗ lực cống hiến cho khán giả của truyền hình Việt Nam những sản phẩm chất lượng.

VTV Đặc biệt sẽ tiếp tục phát sóng 1 số/tháng trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem những tác phẩm mới của năm 2018!

'Thay đổi trong sản xuất các chương trình đặc biệt mang dấu ấn VTV là xứng đáng và hiệu quả' "Thay đổi trong sản xuất các chương trình đặc biệt mang dấu ấn VTV là xứng đáng và hiệu quả" VTV Đặc biệt - Hành trình bất tận: Những tư liệu đắt giá về cuộc chiến tìm công lý cho nạn nhân da cam lần đầu được hé lộ VTV Đặc biệt - Hành trình bất tận: Những tư liệu đắt giá về cuộc chiến tìm công lý cho nạn nhân da cam lần đầu được hé lộ VTV Đặc biệt - Chị gái: Lát cắt chân thực về cuộc sống của trẻ em dân tộc vùng cao VTV Đặc biệt - Chị gái: Lát cắt chân thực về cuộc sống của trẻ em dân tộc vùng cao

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước