21h - 23/1: Lắng nghe tâm sự của "12 con giáp"

Đỗ Đức-Chủ nhật, ngày 22/01/2012 07:00 GMT+7

"12 con giáp" là sự kỳ công của những người làm truyền hình trong việc chuyển tải đến khán giả cả nước sắc màu đặc trưng của Tết cổ truyền dân tộc. Chương trình được phát sóng vào 21h ngày 23/1 trên kênh VTV3.

Người mẫu Xuân Lan trong chương trình (Ảnh: VTV)

“12 con giáp” là cuộc hội ngộ của những khách mời cầm tinh 12 con giáp để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về công việc, cuộc sống cũng như tính cách đặc trưng của mỗi khách mời ứng với mỗi con giáp.
Theo dõi chương trình, khán giả sẽ được nghe hững câu chuyện về an ninh xã hội của nhà văn, nhà báo, Trung tướng Hữu Ước hay những câu chuyện nghề, chuyện đời của nhạc sỹ Phạm Tuyên, đại diện cho những người tuổi Tỵ… Bên cạnh đó là những câu chuyện của những người tuổi Dậu với khách mời là GS.Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng với những phút giây thư giãn cực sảng khoái trong các tình huống anh trực tiếp tham gia diễn xuất.
Không đơn thuần là những câu chuyện của một buổi giao lưu, "12 con giáp" còn “mang theo” khá nhiều các tiết mục ca nhạc mà các nghệ sỹ được mời tham gia cũng là những người “cầm tinh” con giáp tương ứng.
“12 con giáp” có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc, diễn viên múa Linh Nga, nhạc sĩ Trần Tiến, vợ chồng nghệ sỹ Bùi Công Duy, người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Văn Mai Hương…
Chương trình "12 con giáp" được phát sóng vào 21h ngày 23/1 (mùng 1 Tết) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước