21h, VTV3: Tập đầu tiên Giọng hát Việt nhí lên sóng

NT-Thứ bảy, ngày 01/06/2013 12:00 GMT+7

 Vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí chính thức phát sóng trên kênh VTV3.

Sau 3 tháng tuyển sinh, chương trình Giọng hát Việt nhí đã chọn ra 68 giọng ca xuất sắc nhất trong số 4.000 hồ sơ dự thi để tiếp tục bước vào vòng Giấu mặt. Trong vòng này, mỗi đội sẽ chọn ra 15 thí sinh. Với sự định hướng và tư vấn từ 4 vị huấn luyện viên: Hiền Thục, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và Thanh Bùi, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi đầy cam go mang tên Đối đầu. Và kết thúc vòng Đối đầu, mỗi đội sẽ còn 5 thí sinh tiếp tục bước đến vòng Liveshow đấu trực tiếp.

‘ 4 huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí

Ngay từ những ngày đầu tiên diễn ra vòng sơ tuyển, Giọng hát Việt nhí đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Giọng hát Việt nhí không chỉ là sân chơi âm nhạc có quy mô lớn dành cho các em nhỏ lứa tuổi từ 9 đến 15 mà còn hấp dẫn bởi format đầy mới mẻ. Rất nhiều các em nhỏ yêu ca hát đã đăng ký dự thi, trong đó, một số em đã đoạt giải cao và trưởng thành trong các cuộc thi ca hát khác nhưng vẫn tìm đến chương trình để thỏa mãn đam mê âm nhạc.

Giọng hát Việt nhí sẽ có 5 tập vòng Giấu mặt, 3 tập vòng Đối đầu và 6 Liveshow trực tiếp. Mời quý vị chú ý đón xem tập đầu tiên của vòng Giấu mặt vào 21h ngày 1/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước