Hứng khởi đón Giọng hát Việt nhí vào ngày 1/6

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ ba, ngày 28/05/2013 11:39 GMT+7

 Vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức lên sóng VTV3.

Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, phiên bản Việt Nam của The Voice Kids mang tên Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình cả nước. Đây là sân chơi thú vị dành cho các em nhỏ yêu thích âm nhạc ở lứa tuổi từ 9 đến 15 để các em có cơ hội tỏa sáng với đam mê của mình. Và giống như phiên bản gốc, tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí sẽ là vòng thi Giấu mặt.

‘Bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt nhí

Ngoài sân khấu được thiết kế bắt mắt, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí cũng tạo không gian riêng cho các em với phòng chờ được trang trí khá dễ thương và gần gũi với nhiều vật dụng đáng yêu. Các thí sinh nhí cũng được chăm sóc tâm lý thoải mái để thể hiện tốt nhất phần thi của mình. Và theo thông tin hé lộ từ Ban tổ chức, ở trong vòng Giấu mặt, các thí sinh nhí tỏ khá tự tin và bản lĩnh để làm chủ sân khấu và chinh phục các huấn luyện viên (HLV).

“Ở vòng thi Giấu mặt, Thanh thật sự rất bất ngờ khi các em trình bày những ca khúc của người lớn nhưng cách xử lý rất tinh tế. Tuy nhiên, điều Thanh ấn tượng nhất chính là sự tự tin và trình độ của các em khi hát những ca khúc tiếng Anh trên sân khấu. Thanh nghĩ sự hỗ trợ thêm của các huấn luyện viên sẽ giúp các em đi xa hơn, để nền âm nhạc Việt Nam có thêm nhiều ngôi sao hơn nữa” - HLV Thanh Bùi chia sẻ.

‘HLV Thanh Bùi

‘Vợ chồng HLV Lưu Thiên Hương - Hồ Hoài Anh

‘HLV Hiền Thục

Phiên bản Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ mang đến những gì thú vị và bất ngờ? Mời quý vị chú ý đón xem Giọng hát Việt nhí vào 21h ngày 1/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước