22h30, 23/10, VTV6: Trò chuyện cùng Giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2009

Thanh Huyền-Thứ ba, ngày 22/10/2013 18:05 GMT+7

 Trong 2Mbox tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ với quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2009 – Hà Hoài Thu, cũng như lắng nghe những chia sẻ riêng tư về cuộc sống của cô hiện nay.

Chia sẻ về khoảng thời gian 4 năm sau khi kết thúc cuộc thi Sao Mai, Hà Hoài Thu cho biết cô chỉ tập trung, làm việc chăm chỉ cho các dự án âm nhạc, khá hạn chế tham gia các sự kiện âm nhạc. Lý do cho sự lựa chọn này xuất phát từ ý nghĩ cuộc sống luôn cần những lúc lắng lại, để cảm nhận mọi thứ xung quanh.

Album đầu tay Em có một bí mật vừa được giới thiệu với khán giả là kết quả của những nỗ lực hoàn thiện giọng hát, phong cách biểu diễn của Hoài Thu kể từ sau Giải Nhất dòng nhạc nhẹ - Sao Mai 2009. Album này vẫn đi theo chất riêng của cô pop ballad.

“Sản phẩm đầu tay này sẽ thể hiện phong cách âm nhạc mình gắn bó lâu dài, phong cách mình thực sự yêu, trong đó Hoài Thu được là chính mình khi cất lên những giai điệu đó”, giải nhất dòng nhạc nhẹ Sao mai 2009 cho biết.

Tuy nhiên, ở những dự án âm nhạc sau, Hoài Thu mong muốn mình có thể phá cách hơn, có thể là một album với những ca khúc cách mạng được làm mới, thể hiện cái nhìn của người trẻ với quá khứ.

Đề cập tới những kế hoạch phát triển trong tương lai, không giống nhiều ca sĩ trẻ hiện nay tìm kiếm cơ hội ở thị trường âm nhạc sôi động như TP. Hồ Chí Minh, Hoài Thu lựa chọn con đường ở lại Hà Nội lập nghiệp, cô chia sẻ cô cảm thấy đây chính là mảnh đất giúp tâm hồn cô hoàn toàn bình yên, nơi cô có thể hát, có thể thở và khao khát làm việc.

Đồng hành cùng Hoài Thu trong chương trình là một nhân vật khá đặc biệt - Nhà báo Ngô Bá Lục, anh sẽ “hé lộ’ nhiều câu chuyện về cá tính riêng của Hà Hoài Thu, cũng như song ca cùng Hoài Thu trên sân khấu 2M Box.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước